Vòng tay đá hợp tuổi Sửu giúp chiêu tài tiến bảo

Người tuổi Sửu sở hữu một chiếc vòng tay đá hợp tuổi sẽ giúp ích rất tốt trong việc chiêu tài tiến bảo. Bởi chúng mang trong mình nguồn năng lượng tích cực lớn. Vậy, hãy cùng Thạch Anh Việt điểm qua những chiếc vòng tay đá hợp tuổi Sửu ngay trong bài viết này nhé!

vòng tay đá hợp tuổi sửu

Vòng tay đá hợp người tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009

Những người tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009 mang mệnh Thích Lịch Hỏa nghĩa lửa sấm sét. Mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Thủy vì vậy:

  • Nên chọn những chiếc vòng tay đá màu xanh lá cây, hồng, đỏ, cam và tím.
  • Không nên chọn những loại vòng tay đá màu xanh dương và màu đen.

Chọn vòng tay đá đúng màu sẽ giúp cho thân chủ thu hút nhiều cơ hội để mở rộng công danh, sự nghiệp. Và dưới đây là ba mẫu vòng tay đá hợp người tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009 nhất bạn có thể tham khảo.

1. Vòng tay Ngọc Bích xanh lá

Sở hữu gam màu xanh lá tự nhiên, chiếc vòng tay làm từ đá Ngọc Bích là trang sức phong thủy dành cho người tuổi Kỷ Sửu 2009. Dòng sản phẩm có màu sắc tươi sáng, đại diện cho địa vị quyền quý và sang trọng của hoàng gia.

Vì vậy, việc sử dụng vòng tay Ngọc Bích xanh lá sẽ giúp gia chủ tuổi Kỷ Sửu thể hiện được cái tôi cá nhân và theo đuổi niềm đam mê của bản thân mình. 

Sở hữu gam màu xanh lục tự nhiên, chiếc vòng tay làm từ đá Ngọc Bích là trang sức phong thủy dành cho người tuổi Kỷ Sửu.
Vòng tay làm từ đá Ngọc Bích là trang sức phong thủy dành cho người tuổi Kỷ Sửu

Ngoài ra, Ngọc Bích xanh lá ẩn chứa nguồn năng lượng lớn giúp người tuổi Kỷ Sửu khơi thông suy nghĩ, cẩn thận, thấu đáo, tỉnh táo và sáng suốt hơn. Nhờ vào đó, gia chủ sẽ đưa ra nhiều ý tưởng tuyệt vời để đạt thành công trong cuộc sống.

Đồng thời, chiếc vòng tay Ngọc Bích xanh lá còn có khả năng ngăn chặn nguồn ám khí vô cùng hiệu quả. Từ đó, đem đến cho gia chủ tuổi Kỷ Sửu sự may mắn, an lạc và hạnh phúc. 

2. Vòng tay Thạch Anh tím

Vòng tay đá Thạch Anh tím  là dòng sản phẩm được cho là có khả năng kích hoạt và chuyển giao năng lượng vô cùng hiệu quả.

Vì được làm từ đá tự nhiên, vòng tay Thạch Anh tím kích thích các chức năng của não bộ để dịu sự mỏi mệt và căng thẳng. Đây chắc hẳn là một sự lựa chọn hoàn hảo mà người tuổi Kỷ Sửu không thể bỏ qua khi mua trang sức đá quý. 

Vòng tay Thạch Anh tím kích thích các chức năng của não bộ để dịu sự mỏi mệt và căng thẳng.
Vòng tay Thạch Anh tím kích thích các chức năng của não bộ để dịu sự mỏi mệt

Việc mang theo bên mình mẫu vòng tay được chế tác từ đá Thạch Anh tím sẽ giúp thân chủ tuổi Kỷ Sửu ngăn chặn nguồn ám khí và hóa giải những vận hạn trong cuộc sống.

Đồng thời, năng lượng của vòng tay Thạch Anh tím còn trấn trạch hữu hiệu, giúp người tuổi Kỷ Sửu cân bằng năng lượng trong môi trường sống được tốt nhất.

3. Vòng tay đá Mặt trời

Đá mặt trời còn được gọi là viên đá vui vẻ. Loại đá này rất quý hiếm và được sử dụng để chế tác nên mẫu vòng tay thời thượng. Sở hữu gam màu cam đỏ bắt mắt, chủ nhân tuổi Kỷ Sửu (2009) mệnh Hỏa tuyệt nhiên không nên bỏ qua mẫu vòng tay này.

Nguồn năng lượng trong viên đá mặt trời mang đến cho người sử dụng một cảm giác ấm áp như được hộ thân, che chở để sống tích cực, vui vẻ và lạc quan.

Sở hữu gam màu cam đỏ bắt mắt, chủ nhân tuổi Kỷ Sửu mệnh Hỏa tuyệt nhiên không được bỏ qua mẫu vòng tay này.
Chủ nhân tuổi Kỷ Sửu mệnh Hỏa tuyệt nhiên không nên bỏ qua mẫu vòng tay này

Chiếc vòng tay bằng đá mặt trời chứa các xung năng lượng tác động lên trí não giúp cho người tuổi Kỷ Sửu trở nên thông tuệ và tự tin để giải quyết mọi vấn đề.

Mang theo bên mình vòng tay đá mặt trời còn giúp cho bạn gia tăng sự quyết đoán để theo đuổi bản ngã và đam mê của mình. 

Vòng tay đá hợp người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Những người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mang mệnh Giản hạ Thủy với hàm nghĩa nước dưới khe. Theo ngũ hành, mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim và tương khắc với mệnh Thổ, do đó:

  • Nên chọn vòng tay đá màu xanh dương, đen, trắng, xám và ánh kim.
  • Không nên chọn những mẫu vòng tay đá màu nâu và vàng.

Sự tương sinh, tương hợp trong ngũ hành sẽ giúp thân chủ tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 gặp nhiều điều tươi mới, tốt đẹp và hạnh phúc viên mãn. Dưới đây là 3 mẫu vòng tay mà bạn không nên bỏ qua:

1. Vòng tay Thạch Anh đen

Một chiếc vòng tay Thạch Anh đen được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người tuổi Đinh Sửu 1997. Bởi lẽ, đá Thạch Anh đen sở hữu gam màu đen huyền bí, óng ả và nguồn năng lượng từ trường mạnh mẽ của đất trời.

Người ta tin rằng, việc đeo vòng tay phong thủy bằng đá Thạch Anh đen sẽ giúp cho thân chủ tuổi Đinh Sửu cải thiện số mệnh, sức khỏe và sự nghiệp phát đạt hiệu quả. 

Một chiếc vòng tay đá Thạch Anh đen được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người tuổi Đinh Sửu.
Vòng tay đá Thạch Anh đen được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người tuổi Đinh Sửu

Ngoài ra, vòng tay Thạch Anh đen còn có công năng kìm hãm, ngăn chặn hung khí và trấn tà hữu hiệu. Chính vì vậy, chiếc vòng tay này sẽ giúp cho gia chủ tuổi Đinh Sửu loại bỏ những điều không may mắn trong cuộc sống.

Từ đó mang lại sự bình ảnh, cảm giác an toàn được che chở và hộ thân cho người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

2. Vòng tay Thạch Anh tóc đen

Nguồn năng lượng lan tỏa từ đá Thạch Anh tóc đen mang đến nhiều ý nghĩa cho cuộc sống con người nên thường được sử dụng để chế tác nên vòng tay phong thủy.

Từ lâu, vòng tay Thạch Anh tóc đen còn được coi như vật phẩm hộ thân của chủ nhân tuổi Đinh Sửu. Việc mang bên mình chiếc vòng tay Thạch Anh tóc đen tự nhiên sẽ đem đến sự bình an và  may mắn nhất.

Từ lâu, đá Thạch Anh tóc đen còn được coi như viên đá hộ thân của chủ nhân tuổi Đinh Sửu.
Đá Thạch Anh tóc đen còn được coi như viên đá hộ thân của chủ nhân tuổi Đinh Sửu

Không những vậy, người ta còn sử dụng vòng tay Thạch Anh tóc đen nhằm mục đích ngăn chặn hung khí, điều xui xẻo, nguy hại và tai ương trong cuộc sống.

Nếu bạn thường xuyên phải đi xa thì nên mang theo bên mình một chiếc vòng tay Thạch Anh tóc đen. Nguồn năng lượng lan tỏa từ vật phẩm giúp thân chủ tuổi Đinh Sửu được bảo vệ và che chở khỏi điềm xấu trong tương lai.

3. Vòng tay Thạch Anh khói

Vòng tay Thạch Anh khói là dòng trang sức phong thủy được làm từ đá Thạch Anh màu xám khói tự nhiên. Đây là một trong những biến thể đá quý được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay bởi vẻ bề ngoài mới lạ và ý nghĩa phong thủy lớn.

Vòng tay Thạch Anh khói giúp cho người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 cảm nhận sự thoải mái, thư giãn, giảm căng thẳng, u uất và mỏi mệt từ những áp lực trong cuộc sống thường ngày.

Vòng tay đá Thạch Anh khói là dòng trang sức phong thủy được làm từ đá Thạch Anh màu xám khói tự nhiên.
Vòng tay đá Thạch Anh khói được làm từ đá Thạch Anh màu xám khói tự nhiên.

Một số nghiên cứu còn cho thấy chiếc vòng tay làm từ đá Thạch Anh khói còn giúp cho thân chủ tuổi Đinh Sửu chống lại ảnh hưởng của bức xạ độc hại từ điện tử có ảnh hưởng tới cơ thể.

Đồng thời, vật phẩm này có khả năng hút những năng lượng tích cực giúp cho chủ nhân cầu bình an, may mắn, tài lộc và thành công.

Mang theo bên mình trang sức làm từ đá Thạch Anh khói, người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 sẽ luôn vui vẻ, an khang và hạnh phúc trọn vẹn. 

Vòng tay đá hợp người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Gia chủ sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu mang mệnh Hải Trung Kim hay còn gọi là vàng dưới biển. Mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ và tương khắc với mệnh Hỏa. Bởi vậy, gia chủ tuổi Ất Sửu mệnh Kim:

  • Nên chọn mua những chiếc vòng tay đá mang màu trắng, xám, nâu, vàng
  • Không mang bên mình vòng tay đá có màu cam, đỏ, hồng, tím.

Ngưởi tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 có thể tham khảo 3 mẫu vòng tay đá dưới đây để nhận về nhiều năng lượng tích cực, giúp gia tăng sinh khí và vận may trong cuộc sống.

1. Vòng tay Thạch Anh vàng

Trong các dòng sản phẩm trang sức chế tác từ đá Thạch Anh vàng tự nhiên thì vòng tay là vật phẩm được nhiều người yêu thích và sử dụng.

Sở hữu sắc vàng óng bắt mắt, vòng tay Thạch Anh vàng rất phù hợp với người mệnh Kim  như tuổi Ất Sửu 1985. Khi mang theo chiếc vòng tay này, gia chủ sẽ thu hút được nhiều may mắn, xua đi được nhiều vận xui trong cuộc sống.

Sở hữu sắc vàng óng bắt mắt, vòng tay đá Thạch Anh vàng rất phù hợp với người mệnh Kim tuổi Ất Sửu.
Vòng tay đá Thạch Anh vàng rất phù hợp với người mệnh Kim tuổi Ất Sửu.

Đặc biệt, đá Thạch Anh vàng còn được coi là biểu tượng của sự may mắn và tài lộc. Người ta tin rằng năng lượng của chiếc vòng tay Thạch Anh vàng sẽ mang đến cho thân chủ tuổi Ất Sửu nhiều thành công và phú quý hơn.

Đồng thời, vật phẩm còn giúp cho con đường học vấn, sự nghiệp của người sử dụng được thuận lợi, hanh thông và mở rộng.

2. Vòng tay Thạch Anh trắng

Theo các chuyên gia phong thủy, vòng tay Thạch Anh trắng có tác dụng tốt trong việc “cải vận đổi mệnh”, “hóa hung thành cát” và “hóa dữ thành lành”.

Vì vậy, với những ai đang gặp vấn đề khó khăn trong tài chính và cuộc sống thì nên chọn mua ngay vậy phẩm này. Chiếc vòng tay làm từ đá Thạch Anh trắng sẽ giúp cho chủ nhân xoay chuyển tình thế, khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Theo các chuyên gia phong thủy, vòng tay đá Thạch Anh trắng có tác dụng tốt trong việc “cải vận đổi mệnh”.
Vòng tay đá Thạch Anh trắng có tác dụng tốt trong việc “cải vận đổi mệnh”.

Mang sắc trắng thuần khiết, chiếc vòng tay Thạch Anh trắng được xem như món bảo vật trân quý cho người tuổi Ất Sửu 1985. Năng lượng ẩn chứa bên trong chúng giúp cho chủ nhân gia tăng tài lộc và giải họa sát thân.

Nhờ vào đó, công việc sẽ suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thậm chí được quý nhân tương trợ và giúp đỡ. Đặc biết, cuộc sống trở nên sung túc, phát tài phát lộc và vinh hoa phú quý.

3. Vòng tay Mã Não trắng

Một trong những sản phẩm dành cho người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 là chiếc vòng tay Mã Não trắng. Loại đá này được xem là viên đá biểu tượng cho trí tuệ và sự thông minh của nhân loại.

Vì vậy, việc đeo vòng tay bằng đá Mã Não trong thời gian dài giúp gia chủ tuổi Ất Sửu trở nên khôn ngoan, sáng suốt, sống lý trí và thực tế hơn. Từ đó cải thiện hiệu quả công việc, sự nghiệp, học tập và cuộc sống ngày càng phát triển.

Một trong những sản phẩm dành cho người tuổi Ất Sửu là chiếc vòng tay đá Mã Não trắng.
Một trong những sản phẩm dành cho người tuổi Ất Sửu là chiếc vòng tay đá Mã Não trắng

Trong phong thủy, đá Mã Não trắng được cho là mang đến sự tinh khiết, trong trắng và yên tĩnh. Nguồn năng lượng từ đá Mã Não trắng sẽ giúp tâm trí của người tuổi Ất Sửu 1985 được thanh lọc và loại trừ nguồn năng lượng tiêu cực xung quanh.

Đồng thời, vòng tay Mã Não trắng còn có tác dụng trấn trạch hiệu quả, giúp gia chủ tuổi Ất Sửu xua đuổi tà khí, đem đến bình an và hạnh phúc viên mãn. 

Vòng tay đá hợp người tuổi Quý Sửu sinh năm1973

Người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 có mệnh Tang đố Mộc với hàm nghĩa gỗ cây dâu, vì vậy:

  • Nên chọn những chiếc vòng tay đá mang màu xanh lá, xanh nước biển và đen.
  • Không dùng những chiếc vòng tay đá màu vàng, trắng, ánh kim và xám.

Bởi lẽ, mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy và tương hợp với mệnh Mộc. Nên khi sử dụng vòng tay có màu tương hợp sẽ đem đến cho thân chủ tuổi Quý Sửu một cuộc sống an toàn, toàn vẹn, may mắn và hạnh phúc viên mãn. 

Dưới đây là gợi ý 3 mẫu vòng tay đá tốt nhất với người tuổi Quý Sưu sinh năm 1973 bạn có thể tham khảo:

1. Vòng tay Mã Não rêu

Chiếc vòng tay Mã Não rêu được chế tác từ loại đá Mã Não tự nhiên nguyên chất. Loại đá này mang sắc xanh rêu giúp người tuổi Quý Sửu trở nên quy phái, sang trọng và quyền lực hơn.

Không chỉ là món trang sức phong thủy bắt mắt, vòng tay Mã Não rêu còn như một chiếc bùa hộ mệnh. Nó có tác dụng đem đến cho cuộc sống con người sự may mắn, an bình và hạnh phúc. 

Chiếc vòng tay đá Mã Não rêu được điêu khắc từ loại đá Mã Não tự nhiên nguyên chất.
Chiếc vòng tay đá Mã Não rêu được điêu khắc từ loại đá Mã Não tự nhiên nguyên chất

Bên cạnh đó, năng lượng lan tỏa từ đá Mã Não rêu có khả năng tác động lên tinh thần, giúp người tuổi Quý Sửu 1973 trở nên tự tin và lạc quan hơn.

Việc sử dụng vòng tay từ đá Mã Não còn có khả năng đem lại may mắn, xua đuổi tà khí để chủ nhân tuổi Quý Sửu có thể tránh được kẻ xấu gài bẫy. Nhờ đó con đường phát triển sự nghiệp ngày càng hanh thông, thuận lợi và may mắn hơn.

2. Vòng tay Aquamarine

Một chiếc vòng tay Aquamarine rất tốt cho những người tuổi Quý Sửu thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng và sợ hãi. Bởi lẽ vật phẩm này được làm từ đá Aquamarine tự nhiên nên ẩn chứa nhiều năng lượng tích cực.

Việc mang theo bên mình chiếc vòng tay Aquamarine , gia chủ tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 sẽ luôn căng tràn sức sống, tươi vui để đối mặt với khó khăn, gian nan và thử thách.  

Một chiếc vòng tay đá Thạch Anh xanh dương là điều mà những người tuổi Quý Sửu thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi.
Vòng tay Aquamarine rất tốt cho những người  thường xuyên bị căng thẳng

Chiếc vòng tay Aquamarine là món quà tinh túy mang sắc đẹp độc đáo của đất mẹ thiên nhiên. Người ta tin rằng, đá Aquamarine có tác dụng hữu hiệu cho sức khỏe người dùng.

Không những vậy, năng lượng của chiếc vòng tay Aquamarine còn giúp cho chủ nhân tuổi Quý Sửu phát huy khả năng tiềm ẩn của bản thân trong công việc.

Vật phẩm này kích thích bộ não của bạn hoạt động hiệu quả để tinh thần luôn cảm thấy minh mẫn, tỉnh táo và sáng suốt trong mọi tình huống.

3. Vòng tay Tanzanite

Vòng tay Tanzanite là sản phẩm được làm bằng đá Tanzanite. Đây chính là một trong những loại đá đặc biệt, có vẻ ngoài sáng bóng và quý hiếm nhất thế giới.

Đá Tanzanite nổi bật với màu xanh dương độc đáo khi được kết hợp với ánh tím đã tạo nên sự thu hút với người xem từ lần đầu nhìn thấy. Vì chứa nguồn năng lượng tích cực, vòng tay đá Tanzanite xanh sẽ đem đến cho người tuổi Quý Sửu sự thuận lợi và may mắn.

Tanzanite nổi bật với màu xanh dương độc đáo khi được kết hợp với ánh tím đã tạo nên sự thu hút với người xem từ lần đầu nhìn thấy.
Tanzanite nổi bật với màu xanh dương độc đáo khi được kết hợp với ánh tím

Các nghiên cứu cho thấy, vòng tay Tanzanite đem đến cho gia chủ tuổi Quý Sửu lòng trắc ẩn và vị tha. Dòng sản phẩm này có khả năng cân bằng cảm xúc để chủ nhân cải thiện các mối quan hệ trong giao tiếp.

Bên cạnh đó, vòng tay Tanzanite tự nhiên còn giúp nâng cao trí tuệ để người sử dụng trở nên sáng tạo,  thu hút may mắn, thịnh vượng và giàu sang.

Vòng tay đá hợp tuổi Tân Sửu sinh năm 2001 và 1961

Tuổi Tân Sửu là những cá nhân sinh năm 2001 hoặc 1961 mệnh Bích Thượng Thổ với hàm nghĩa đất trên tường thành. Mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa và có mối quan hệ tương hợp với mệnh thổ. Vì thế, gia chủ tuổi Tân Sửu mệnh Thổ:

  • Nên chọn những mẫu vòng tay đá mang màu vàng, nâu, đỏ, cam, hồng và tím.
  • Tuyệt đối không nên chọn những chiếc vòng tay đá có màu xanh lá, xanh lục.

Trong những mẫu vòng tay đá hợp tuổi Tân Sửu sinh năm 2001 và 1961 thì không thể không kể đến 3 mẫu dưới đây:

1. Vòng tay Thạch Anh hồng

Chiếc vòng tay Thạch Anh hồng là sản phẩm phù hợp nhất cho người tuổi Tân Sửu. Năng lượng từ đá Thạch Anh hồng tự nhiên giúp cho thân chủ tuổi Tân Sửu trở nên tự tin, yêu đời và vui sống lạc quan.

Có được trong tay chiếc vòng tay bằng đá Thạch Anh hồng, người tuổi Tân Sửu sẽ rước vận may trong đường tình duyên để gắn kết hôn nhân trở nên hạnh phúc và xoa dịu những tổn thương về mặt tinh thần. 

Chiếc vòng tay đá Thạch Anh hồng là sản phẩm phù hợp nhất cho người tuổi Tân Sửu.
Chiếc vòng tay đá Thạch Anh hồng là sản phẩm phù hợp nhất cho người tuổi Tân Sửu.

Trong công việc, kinh doanh, vòng tay Thạch Anh hồng cũng có ý nghĩa tích cực trong việc hỗ trợ tăng nhân duyên với đồng nghiệp và khách hàng.

Nhờ đó, sự nghiệp làm ăn sẽ ngày càng tiến triển và mở rộng mối quan hệ làm ăn. Bởi lẽ nguồn năng lượng từ Thạch Anh hồng có khả năng đánh thức nhân duyên và cải thiện tình cảm với mọi người xung quanh.

2. Vòng tay Cẩm Thạch tím

Một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho người tuổi Tân Sửu là chiếc vòng tay bằng đá Cẩm Thạch Tím. Việc sử dụng chiếc vòng đeo tay bằng đá Cẩm Thạch màu tím huyền bí sẽ giúp cho gia chủ tuổi Tân Sửu cải thiện tích cực các vấn về về xương khớp.

Năng lượng từ vật phẩm cũng giúp người sử dụng thanh lọc cơ thể, tái tạo lại làn da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất cũng như thải độc cực kỳ tốt. 

Đá Cẩm Thạch tím còn được biết đến với khả năng trấn áp hung khí và tăng vượng khí vô cùng hiệu quả.
Đá Cẩm Thạch tím còn được biết đến với khả năng trấn áp hung khí và tăng vượng khí

Đá Cẩm Thạch tím còn được biết đến với khả năng trấn áp hung khí và tăng vượng khí vô cùng hiệu quả. Nhờ đó, gia chủ tuổi Tân Sửu sẽ làm ăn thịnh vượng, phát tài phát lộc và vạn sự hanh thông.

Đồng thời, đá Cẩm Thạch tím còn tượng trưng cho sự chung thủy, son sắt một lòng nên sẽ giúp cho gia chủ tuổi Tân Sửu có thể tìm được “chân ái” của đời mình.

3. Vòng tay Mộc Thạch

Chiếc vòng tay gỗ Hóa Thạch hay Mộc Thạch là sản phẩm hấp thụ đủ tinh họa toàn vẹn của đất trời. Sở hữu gam màu độc đáo, người mệnh Thổ tuổi Tân Sửu có thể chọn mua chiếc vòng tay từ đá Mộc Thạch tự nhiên.

Vật phẩm này có tác dụng trấn tà, trừ ám khí hiệu quả nhờ một nguồn dương khí mạnh mẽ ẩn chứa bên trong. Điều này sẽ giúp chủ nhân Tân Sửu trấn áp lại tâm ma đang mang năng lượng xấu. 

Chiếc vòng tay gỗ Hóa Thạch hay Mộc Thạch là sản phẩm hấp thụ đủ tinh họa toàn vẹn của đất trời.
Vòng tay gỗ Hóa Thạch là sản phẩm hấp thụ đủ tinh họa toàn vẹn của đất trời.

Không những vậy, Mộc Thạch còn chứa một nguồn năng lượng tốt giúp cho người tuổi Tân Sửu giải tỏa sự căng thẳng, stress, u uất, mỏi mệt và buồn rầu trong cuộc sống lẫn công việc.

Năng lượng từ vòng tay Mộc Thạch sẽ giúp tinh thần của người sử dụng luôn tràn đầy năng lượng, lạc quan, tích cực và vui vẻ hơn trong cuộc sống. 


Trên đây là bài viết về “Vòng tay đá hợp tuổi Sửu giúp chiêu tài tiến bảo”. Hy vọng bạn đọc sẽ chọn cho mình được loại vòng tay đá phù hợp để đem đến nhiều điều tốt đẹp, may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *