Top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc tốt nhất

Phòng giám đốc là không gian quan trọng giúp cho lãnh đạo gia tăng thêm sự tập trung để công việc kinh doanh ngày càng phát triển. Ngày nay, người ta thường bày trí tại phòng làm việc những món đồ phong thủy để gia tăng vận may, thể hiện quyền lực và chỗ đứng cho chủ nhân. 

Top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc tốt nhất

Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn sở hữu một vật phẩm phong thủy bằng đá để bày trí nơi làm việc, phòng giám đốc cũng không ngoại lệ. Theo các chuyên gia phong thủy, tượng đá không chỉ có tác dụng trang hoàng cho không gian làm việc thêm cuốn hút, độc đáo, mới lạ mà còn đem lại nhiều tiền tài giúp chủ nhân nhanh chóng thăng quan tiến chức.

Bên cạnh đó, tượng đá phong thủy được xem như một món vật khí giúp cho người sử dụng gia tăng sức mạnh, củng cố địa vị và quyền lực. Đồng thời, nguồn năng lượng lan tỏa từ tượng đá sẽ giúp cho chủ nhân của nó ngăn chặn nguồn hung khí, xua đuổi ma quỷ và bài trừ những điều không may mắn trong cuộc sống.

Top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc tốt nhất.
Top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc tốt nhất.

Vì vậy, trang trí vật phẩm nào cho phù hợp với không gian làm việc của lãnh đạo là điều mà nhiều người quan tâm. Việc lựa chọn được món vật phẩm trân quý như một lời cám ơn chân thành giúp cho sếp may mắn và làm ăn phát đạt. Thạch Anh Việt xin gợi ý cho quý bạn đọc Top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc tốt nhất như sau:

#1. Tranh đá phong thủy

Từ xưa đến nay, tranh treo tường đã là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn để khắc họa nên một không gian sống và làm việc độc đáo. Tuy nhiên, thay vì những bức tranh vẽ thông thường thì người ta lại ưa chuộng tranh đá phong thủy nhiều hơn cả.

Tranh đá phong thủy không chỉ là một giải pháp trang trí cho không gian nội thất căn nhà mà còn giúp chủ nhân thể hiện phong cách và tính thẩm mỹ của bản thân.

Tùy theo phong cách thiết kế của phòng giám đốc mà bạn có thể lựa chọn được bức tranh đá phong thủy thích hợp. Theo các chuyên gia phong thủy, không phải bất kỳ người nào cũng hợp với tranh đá và tỳ vào họa tiết trên tranh mà chúng ta sẽ có phương vị bày trí phù hợp. Từ đó mang đến cho chủ nhân nhiều tài lộc, may mắn và bình an.

Ngoài tác dụng trang trí không gian phòng làm việc, các bức tranh đá có khả năng điều hòa nguồn sinh khí, thu hút tài lộc để mang lại cho thân chủ sức khỏe dồi dào và thịnh vượng. Đồng thời tranh đá phong thủy còn có tác dụng trấn tà khí, điềm hung và hóa nạn thành an.

Sở hữu một bức tranh đá phong thủy phòng làm việc sẽ là một quyết định đúng đắn giúp cho các vị lãnh đạo có được cảm giác an tâm để công việc kinh doanh vững vàng, ổn định và thăng tiến.

Bức tranh đá quý có khả năng điều hòa nguồn sinh khí, thu hút tài lộc.
Bức tranh đá quý có khả năng điều hòa nguồn sinh khí, thu hút tài lộc.

Vì được chế tạo từ những loại chất liệu quý nằm sâu dưới lòng đất nhiều năm nên tượng đá phong thủy đá hấp thụ tinh hoa của đất trời cùng nguồn năng lượng dương mạnh mẽ. Bày trí tranh đá phong thủy đúng phương hướng có thể giúp cho chủ nhân có được tinh thần thoải mái, sự sảng khoái, dễ chịu, lạc quan, vui vẻ và loại trừ sự căng thẳng. 

Người ta còn tin rằng tranh đá phong thủy sẽ mang đến cho người sử dụng sự may mắn, thuận lợi, suôn sẻ trong cuộc sống và công việc. Đa phân, tranh đá phong thủy được làm từ những loại đá quý tự nhiên như đá Mã não, đá Thạch Anh, Cẩm Thạch,… chế tác vô cùng độc đáo.

Nổi bật nhất là bức tranh mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió, tùng hạc diên niên,  cửu ngư quần hội, bộ tứ quý tùng – cúc – trúc – mai,… Tuy nhiên, việc bày trí tranh đá phong thủy cần phải tuân theo các nguyên tắc nhất định, đặc biệt là ngũ hành tương sinh.

Do đó, chúng ta không nên lựa chọn bức tranh đá kỵ mệnh trong phong thủy để tránh sự suy giảm sinh khí gây thất thoát tài sản và ảnh hưởng đến sức khỏe. 

#2. Quả cầu bằng đá phong thủy

Nếu bạn có ý định chọn mua một vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc thì không nên bỏ qua quả cầu đá quý. Vật phẩm này được chế tác nguyên khối đá quý như đá Thạch Anh, đá Canxit, đá Serpentine,… dưới dạng hình cầu tròn nên ẩn chứa năng lượng mạnh mẽ. Quả cầu phong thủy hiện có nhiều màu sắc, mẫu mà và kích thước nên bạn có thể chọn lựa dựa theo sở thích của mình.

Vì nằm sâu trong lòng đất hàng trăm nghìn năm nên quả cầu phong thủy đá hấp thu trọn vẹn linh khí trong tự nhiên. Do đó, vật phẩm này có khả năng ngăn chặn các nguồn hung khí để đón nhận về nhiều cát lành.

Năng lượng lan tỏa từ quả cầu phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân hóa giải điềm xui rủi và ngăn chặn những điều may mắn đến với cuộc sống thường nhật. Đồng thời lan tỏa nguồn năng lượng tích cực giúp cho người sở hữu vui sống giàu sang, thịnh vượng, may mắn, viên mãn và hạnh phúc trọn vẹn.

Nếu bạn có ích định chọn mua một vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc thì không nên bỏ qua quả cầu đá quý.
Nếu mua vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc thì không nên bỏ qua quả cầu đá quý.

Một số nghiên cứu còn nhận định rằng việc bày trí trong không gian làm việc một quả cầu sẽ giúp cho người lãnh đạo cải thiện được khả năng tự tin, tăng tính tập trung, khả năng giao tiếp và khẳng định bản lĩnh cá nhân để vượt qua mọi gian khó trong cuộc sống. 

Nguyên nhân bởi lẽ, quả cầu phong thủy lan tỏa nguồn năng lượng lớn giúp cho tâm trí của thân chủ hanh thông, trí óc thông tuệ, minh mẫn và sáng suốt hơn. Nhờ vào đó người làm sếp có được nhiều tư duy và ý tưởng sáng tạo để giúp việc kinh doanh mở rộng và phát đạt mĩ mãn.

#3. Trụ đá phong thủy

Sẽ rất thiếu sót khi bạn bỏ qua trụ đá phong thủy khi tìm kiếm vật phẩm trang trí phòng giám đốc. Trụ đá phong thủy là vật phẩm không còn xa lạ gì với những tín đồ yêu thích đá quý.

Dòng sản phẩm này được làm bằng những loại đá quý như đá Thạch Anh, đá Serpentine, đá Canxit,… ẩn sâu trong đất mẹ. Do đó trụ đá phong thủy ẩn chứa rất nhiều nguồn dương khí tinh hoa của đất trời.

Việc bày trí một trụ đá phong thủy trong phòng giám đốc sẽ giúp cho các vị lãnh đạo có thể hấp thu nhiều cát khí và ngăn chặn hung khí tiêu cực ảnh hưởng đến sự nghiệp. Nhờ vào đó mang đến cuộc sống nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng, địa vị và danh vọng cho người sở hữu.  

Người ta còn tin rằng hình dạng đặc trưng của trụ đá phong thủy đem lại nhiều ý nghĩa may mắn và sâu sắc. Phần đỉnh nhọn của trụ tháp hàm ẩn ý nghĩa giúp cho chủ nhân trở nên mạnh mẽ, quyết tâm và kiên cường để vượt qua mọi sóng gió.

Vì vậy, những ai kinh doanh lớn muốn công việc phát triển và thăng tiến thì nên bày trí một trụ đá phong thủy tại không gian làm việc để thu hút vận may cũng như tài lộc. 

Trụ đá phong thủy là vật phẩm không còn xa lạ gì với những tín đồ yêu thích đá quý.
Trụ đá phong thủy là vật phẩm không còn xa lạ gì với những tín đồ yêu thích đá quý.

Không những vậy, trụ đá phong thủy rất phù hợp với những ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Nguồn năng lượng lan tỏa từ trụ đá sẽ tác động tích cực đến não bộ và kích thích trí sáng tạo để chủ nhân gia tăng sự tập trung. Từ đó, gia chủ sẽ có nhiều ý kiến sáng tạo, thông minh và nhanh nhẹn để gặt hái nhiều thành công trong nghệ thuật. 

Đặc biệt, với phần đế rộng chắc chắn, thân nhỏ lại cùng phần đỉnh nhọn thẳng, trụ đá phong thủy còn biểu trưng cho hướng ngoại, rộng lượng, vị tha và đắc nhân tâm của con người.

Trụ đá phong thủy cũng giúp cho những người cấp trên mở rộng tư duy và có được khả năng lãnh đạo tài tình để công danh sự nghiệp ngày càng phát đạt theo chiều hướng đi lên của loại vật phẩm này.

#4. Tượng linh vật bằng đá phong thủy

Trong cuộc sống, đôi lúc con người sẽ phải đối mặt với những điều không vừa ý, khó khăn và trắc trở. Thế giới bao la rộng lớn khiến cho con người trở nên bé nhỏ hơn bao giờ hết. Vì vậy, ông cha ta đã tạo ra những biểu tượng phong thủy để mang đến một cuộc sống tốt đẹp, hanh phúc và bình an như tượng linh vật.

Linh vật phong thủy được chế tác dưới nhiều loại hình tượng, màu sắc, kích thước dựa theo hình ảnh của động vật tượng trưng cho bình an và may mắn trong cuộc sống. Bày trí tại phòng làm việc bức tượng linh vật phong thuỷ sẽ giúp cho chủ nhân ngăn khí xấu ảnh hưởng đến sức khỏe và số mệnh con người. 

hông chỉ có khả năng trấn áp tà khí, tượng Long Quy còn giúp cho chủ nhân chiêu mộ tài lộc.
Không chỉ có khả năng trấn áp tà khí, tượng Long Quy còn giúp cho chủ nhân chiêu mộ tài lộc.

Một trong số những bức tượng linh vật được trang trí tại phòng làm việc của lãnh đạo nhiều nhất hiện nay là tượng rồng phong thủy. Theo tín ngưỡng phương Đông, rồng là loài vật vô cùng linh thiêng, huyền bí và có quyền năng tối cao đứng đầu tứ linh.

Do đó, hình tượng rồng đã trở thành biểu tượng tốt đẹp và may mắn trong phong thuỷ. Đặt tượng rồng tại phòng làm việc giúp cho lãnh đạo áp chế hung khí, tiêu trừ tiểu nhân để đem đến nhiều tài lộc, may mắn và sự bình an trong cuộc sống. 

Bạn cũng có thể đặt trong phòng giám đốc tượng Long Quy phong thủy. Không chỉ có khả năng trấn áp tà khí, tượng Long Quy còn giúp cho chủ nhân chiêu mộ tài lộc.

Theo các chuyên gia phong thủy, khả năng chiêu tài của tượng Long Quy chỉ đứng sau tượng Thần Tài và tượng Tỳ Hưu. Loài linh vật này là sự kết hợp giữa hai thần thú nên có khả năng hấp thụ linh khí trong đất trời giúp thân chủ thúc đẩy tài vận, thu hút may mắn và vượng khí lên cao. 

#5. Bát tụ bảo bằng đá phong thủy

Bát Tụ Bảo là món vật phẩm phong thủy trân quý có tác dụng chiêu mô may mắn và tài lộc vô cùng hiệu quả. Người ta tin rằng bày trí một bát Tụ Bảo tại phòng làm việc giúp cho người sở hữu tập trung, minh mẫn, may mắn, hạnh phúc và sự nghiệp phát đạt. Do đó, bát Tụ Bảo chắc hẳn là vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc tốt nhất mà bạn có thể chọn mua.

Bên cạnh đó, bát Tụ Bảo còn có khả năng tích lũy tiền tài và hạn chế sự thất thoát tài lộc của gia chủ. Sở hữu vật phẩm này trong tay, chủ nhân sẽ gặp nhiều vận may và tích lũy được một nguồn tiền tiết kiệm lớn. Chính vì vậy mà hiện nay có đông đảo mọi người chọn đặt một bát Tụ Bảo tại văn phòng công ty hay không gian nhà ở nhằm thu hút nhiều tài lộc trong cuộc sống.

Bát Tụ Bảo là món vật phẩm phong thủy trân quý có tác dụng chiêu mô may mắn và tài lộc vô cùng hiệu quả.
Bát Tụ Bảo là món vật phẩm phong thủy trân quý có tác dụng chiêu mô may mắn và tài lộc vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, bên trong vật phẩm phong thủy Bát Tụ Bảo còn chứa tiền vàng, tiền xu, đĩnh bạc, đĩnh vàng cùng những đồ vật may mắn khác giúp cầu mong sự giàu sang và sung túc. Nhiều người tin rằng năng lượng của đá Tụ Bảo sẽ giúp gia đình vui sống phú quý vinh hoa và hạnh phúc.

Bát Tụ Bảo từ lâu đã được biết đến như một lá bùa bình an đem đến nhiều ý nghĩa tích cực tới cuộc sống của con người. Dòng sản phẩm này được làm từ những loại đá tự nhiên ngọc Hoàng Long nên có khả năng diệt trừ ma quỷ, ngăn chặn nguồn hung khí để đem đến cho con người may mắn và bình an. Đồng thời giúp gia tăng cát khí để gia đạo luôn yên ấm, bình an và hạnh phúc viên mãn.

Không những vật, bát Tụ Bảo có tác dụng tới sự nghiệp và công danh của chủ nhân. Việc bày trí bát Tụ Bảo tại phòng giám đốc theo đúng phương vị tài vị sẽ giúp cho các vị lãnh đạo nâng cao nguồn vượng khí, mở rộng tư duy để sự nghiệp thành công vang dội và phát tài phát lộc.  

#6. Tượng gậy như ý bằng đá phong thủy

Gậy Như Ý còn được gọi là Ruyi theo tiếng Trung: 如意 mang hàm nghĩa mọi sự như mong muốn và như ý. Không chỉ là vật phẩm phong thủy có tác dụng trang trí hoàn hảo cho không gian làm việc cuốn hút bắt mắt hơn. Tượng gậy Như Ý phong thủy còn có công năng như một loại vương trượng phục vụ rộng rãi và phổ biến trong các nghi lễ quan trọng của Phật giáo.

Theo truyền thống văn hóa của người Trung Quốc xưa, gậy như ý được sử dụng như bùa tượng trưng cho vận may, tài lộc và sức mạnh của con người. Đa phần gậy như ý truyền thống được chế tác dưới hình dạng tay cầm chữ S dài, phần đầu như nắm tay được kết hợp cùng đám mây và nấm linh chi. 

Gậy Như Ý còn được gọi là Ruyi theo tiếng Trung: 如意 mang hàm nghĩa mọi sự như mong muốn và như ý.
Gậy Như Ý còn được gọi là Ruyi theo tiếng Trung: 如意 mang hàm nghĩa mọi sự như mong muốn và như ý.

Thời phong kiến Trung Quốc, những người trong hoàng tộc như vua chúa hay quan lại mang theo bên mình một tượng cây gậy như ý phong thủy. Không chỉ có tác dụng gia tăng thẩm mỹ mà gậy như ý còn góp phần thể hiện quyền uy và củng cố địa vị. Vì vậy, gậy như ý còn có tên gọi khác khác phổ biến là Vương trượng như ý.  

Ngày nay, nhiều người đã lựa chọn trang trí phòng làm việc một tượng gậy như ý phong thủy nhằm mục đích giúp công danh thăng tiến, ngăn chặn hung khí, hóa giải điều thị phi và khẳng định vị thế của mình. Từ đó công việc kinh doanh sẽ luôn như ý, suôn sẻ, thông thuận và phát triển như vũ bảo. 

Bên cạnh đó, tượng gậy như ý phong thủy còn có tác dụng như vật phẩm thu hút nhiều may mắn và hỗ trợ tài vận vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy, chúng ta bắt gặp hình ảnh tượng cây gậy như ý được kết hợp cùng phật Di Lặc hoặc ông Lộc phong thủy nhằm đem lại nhiều tài lộc và bình anh.

#7. Ấn rồng bằng đá phong thủy

Ấn rồng được biết đến là món báu vật linh thiêng dành cho vua chúa chân mệnh thiên tử. Người ta thường sử dụng vật phẩm này để ấn ký chiếu chỉ quan trọng của triều đình. Từ đó hiện quyền lực và địa vị cao thượng tuyệt đối trong mắt người dân. Nếu bạn là lãnh đạo và mong muốn khẳng định được quyền vị của mình thì nên bày trí tại phòng làm việc một ấn rồng phong thủy bằng đá quý.

Thời phong kiến, rồng là loài vật linh thiêng gắn liền với quyền lực bất diệt của các bậc đế vương. Do đó, ngày xưa chỉ có các bậc vua chúa và quan lại mới được phép sử dụng các ấn rồng bằng vàng hoặc ngọc.

Những người thợ lành nghề đã điêu khắc tỉ mỉ trên ấn hình một con rồng vô cùng mạnh mẽ, uy phong và oai hùng. Những người đứng đầu triều trình thường sở hữu một ấn rồng bằng ngọc quý để thể hiện chức quyền, sức mạnh, quyền lực và địa vị của mình. 

Ấn rồng được biết đến là món báu vật linh thiêng dành cho vua chúa chân mệnh thiên tử.
Ấn rồng được biết đến là món báu vật linh thiêng dành cho vua chúa chân mệnh thiên tử.

Ngày nay, người ta đã thay ấn rồng bằng những con dấu đỏ để việc ký kết văn bản của cơ quan, doanh nghiệp và tổ chức trở nên thuận tiện hơn.

Theo các chuyên gia phong thủy, ấn rồng là vật phẩm biểu trưng cho vương quyền, sự giàu sang, thịnh vượng và tăng quan tiến chức. Nhiều người tin rằng đặt trong phòng làm việc một ấn rồng phong thủy sẽ giúp cho lãnh đạo gặp nhiều vận may trong sự nghiệp. Nhờ vào đó công việc sẽ thông thuận, suôn sẻ và thăng tiến dễ dàng.

Không những vậy, hơi thở của rồng còn biểu trưng cho nguồn nguyên khí của thiên địa. Nguồn “khí” ấy là căn nguyên quan trọng nhất của phong thủy học hàng ngàn năm nay. Bởi vậy, nguồn năng lượng mạnh mẽ của ấn rồng phong thủy sẽ giúp cho người sử dụng nhận được sự bảo vệ, hộ thân bình an và che chở.

#8. Tượng đồng tiền xu bằng đá phong thủy

Hình dạng đặc trưng của đồng tiền xu mang đến nhiều ý nghĩa cho sự thịnh vượng hay quẻ Thái. Nếu lỗ đục hình tròn tượng trưng cho trời còn hình vuông sẽ biểu tượng cho đất. Tùy theo mục đích sử dụng mà trên đồng tiền xu sẽ được điêu khắc nhiều kiểu chữ khác nhau. Tiền xu cổ được xem như một pháp khí sử dụng phổ biến trong lĩnh vực phong thủy. 

Từ xưa đến nay, tượng đồng xu bằng đá phong thủy là biểu tượng của nguồn tài lộc dồi dào và của cải đủ đầy. Vật phẩm này ẩn chứa nguồn cát khí giúp cho gia chủ gia tăng tài lộc, thu hút nhiều may mắn để sự nghiệp công danh ngày càng rộng mở và phát triển hơn. Đồng thời, tượng đồng xu còn có tác dụng giải trừ tai họa và ngăn chặn hung khí nên là vật phẩm trấn yểm không thể thiếu trong phong thủy.

Hình dạng đặc trưng của đồng tiền xu mang đến nhiều ý nghĩa cho sự thịnh vượng hay quẻ Thái.
Hình dạng đặc trưng của đồng tiền xu mang đến nhiều ý nghĩa cho sự thịnh vượng hay quẻ Thái.

Tượng đá đồng tiền xu phong thủy được điêu khắc từ những loại đá quý tự nhiên như ngọc Hoàng Long, đá Cẩm Thạch,… dưới dạng hình tròn.

Đây được xem là vật phẩm biểu tượng cho sự giàu có, hoàn hảo, thập toàn thập mỹ và hạnh phúc mà con người hướng đến. Chữ “福” được khắc họa cách điệu sắc nét, độc đáo, tỉ mỉ ngay chính giữa tâm đồng tiền có hàm nghĩa Phúc trong hạnh phúc, phúc đức,… 

Việc bày trí không gian làm việc tượng đồng tiền xu bằng phong thủy không chỉ giúp chủ nhân thu hút tài lộc mà có được tinh thần an nhiên, thư thái, lạc quan, thoải mái và bình yên trong tâm hồn.

Tượng đồng xu phong thủy còn có khả năng xua đuổi tà khí, trấn áp yêu ma quỷ quá để chủ nhân bình an và hạnh phúc. Đồng thời đem lại may mắn, sung túc, thịnh vượng, tài lộc và bình an cho thân chủ của mình.

#9. Thất tinh trận đồ phong thủy

Nằm trong top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc tốt nhất là thất tinh trận đồ phong thủy. Vật phẩm này còn gọi là địa thất tinh – thần khí trong phong thủy có tác dụng trấn áp hung khí, cầu tài lộc và may mắn.

Thất tinh trận đồ được thiết kế gồm bảy viên đá với một viên nằm ở trung tâm và sau viên đá nhỏ bao bọc xung quanh dưới dạng hình trụ hoặc hình tròn. 

Sở hữu năng lượng lớn, nhiều người đã đặt trong phòng làm việc thất tinh trận đồ để cầu tài lộc, vận may và thăng quan tiến chức. Thất tinh trận đồ mang đến công dụng giúp cho chủ nhân thu hút nhiều cơ hội tốt để công danh sự nghiệp ngày càng đi lên như diều gặp gió. 

Nằm trong top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc tốt nhất là thất tinh trận đồ phong thủy.
Nằm trong top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc tốt nhất là thất tinh trận đồ phong thủy.

Bên cạnh đó, thất tinh trận đồ phong thủy còn có công năng mang lại cho người sử dụng sức khỏe và gia tăng sự tự tin để mở rộng các mối quan hệ lợi ích xung quanh. Nguồn năng lượng lan tỏa từ vật phẩm phong thủy này còn hộ thân và hỗ trợ công danh tiền tài cho chủ nhân vô cùng hữu ích. 

Theo các chuyên gia phong thủy, thất tinh trận đồ giúp con người cân bằng năng lượng, hóa sát, trừ tà khí và cải vận tích cực. Nguyên nhân bởi vật phẩm này có tác dụng kích khởi các “năng lượng trung tâm” cho không gian nhà ở và phỏng làm việc.

Nếu đặt ở bàn làm việc thất tinh đồ trận phong thủy, chủ nhân sẽ mở rộng quan hệ, gặp nhiều quý nhân giúp đỡ để công việc ngày càng phát triển và tránh kẻ tiểu nhân phá hoại.

Đặc biệt, vật phẩm thất tinh trận đồ phong thủy còn được sử dụng như lá bùa trấn sát, trừ tà để thu hút vượng khí và điều cát lành cho chủ nhân. Giới doanh nhân xem đĩa thất tinh là bùa chú cầu may bởi công năng hữu hiệu mà vật phẩm mang lại cho công việc làm ăn và kinh doanh của họ.

#10. Tượng cây tài lộc phong thủy

Không chỉ làm đẹp cho không gian làm việc mà cây tài lộc còn ẩn chứa nguồn năng lượng phong thủy tích cực nên được nhiều người lựa chọn. Vật phẩm phong thủy này được các nghệ nhân điêu khắc từ đá tự nhiên như đá Thạch Anh, đá mã Não,… biểu tượng của sự phát triển mạnh mẽ và sung túc giàu sang. 

Cây tài lộc phong thủy khắc họa những tán lá rộng được xem như một lá bùa bình an giúp cho người sử dụng cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Hình ảnh tán lá xum xuê của vật phẩm còn có ý nghĩa đem đến sự hưng thịnh và trường thọ cho chủ nhân sở hữu. 

Không chỉ làm đẹp cho không gian làm việc mà cây tài lộc còn ẩn chứa nguồn năng lượng phong thủy tích cực nên được nhiều người lựa chọn.
Cây tài lộc ẩn chứa nguồn năng lượng phong thủy tích cực nên được nhiều người lựa chọn.

Người ta quan niệm rằng, cây tài lộc ẩn chứa nhiều nguồn nguyên khí tinh hoa. Bởi vậy, những người kinh doanh rất yêu thích việc đặt tượng cây tài lộc ở không gian làm việc nhằm thu hút tiền tài và giúp kinh doanh ngày càng phát triển.

Đồng thời cây tài lộc còn mang đến nhiều may mắn giúp chủ nhân cải thiện khả năng giao tiếp và sự tự tin. Từ đó giúp cho con đường quan lộ thông hành, suôn sẻ và gặt hái nhiều thành tựu vẻ vang.

Bên cạnh đó, cây tài lộc phong thủy làm từ những loại đá quý nên mang rất nhiều dương khí. Nguồn năng lượng này lan tỏa giúp đầu óc của chủ nhân tinh thông và sáng suốt. Đây chắc hẳn là món vật phẩm trân quý dành cho những ai làm công việc ngân hàng, bất động sản, đầu tư tài chính để thu vào may mắn và tài lộc như mong đợi.

Lưu ý khi bày vật phẩm phong thủy bằng đá tại phòng giám đốc

Vật phẩm phong thủy không đơn thuần là một sản phẩm có tác dụng trang trí mà còn giúp cho người sở hữu thu hút tài lộc, thịnh vượng và bình an. Vì vậy, ngày này người ta thường yêu thích việc thiết kế không gian phòng làm việc bằng những vật phẩm bằng đá phong thủy.

Tuy nhiên nếu chọn mua phải vật phẩm không hợp mệnh và không biết cách sử dụng sẽ đem đến nhiều hệ lụy trong cuộc sống con người. Nguồn năng lượng ám khí trong phong thủy sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực về số mệnh và sự nghiệp công danh của mỗi con người. Do đó, bạn cần đặc biệt cẩn trọng khi sử dụng vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc như sau:

Những lưu ý khi trưng bày vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc
Những lưu ý khi trưng bày vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc.

Chọn vật phẩm phong thuỷ hợp bản mệnh 

Lưu ý đầu tiên khi bạn có ý định mua vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc là cần lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh và năm sinh của mình.

Bởi lẽ vật phẩm phong thủy chỉ phát huy được hết năng lượng, thu hút nhiều may mắn, mang đến tiền tài và công danh cho chủ sở hữu khi hợp mệnh. Đồng thời, bạn cũng nên hạn chế chọn mua loại vật phẩm có màu sắc thuộc ngũ hành tương khắc để không đem đến sự xui xẻo gây ảnh hưởng tiêu cực đến số mệnh. 

Vật phẩm phong thủy chỉ phát huy được hết năng lượng, thu hút nhiều may mắn, mang đến tiền tài và công danh cho chủ sở hữu khi hợp mệnh.
Vật phẩm phong thủy chỉ phát huy công dụng cho chủ sở hữu khi hợp mệnh.

Người mệnh Kim nên chọn vật phẩm màu trắng, ghi, xám vàng và nâu. Người mệnh Mộc hợp với đá phong thủy màu xanh lá cây, đen và xanh da trời. Vật phẩm phong thủy màu đen, xanh da trời, trắng, ghi, xám và bạch kim là màu mà mệnh Thủy không nên bỏ qua.

Đá phong thủy dành cho người mệnh Hỏa là màu xanh lá cây, tím, hồng, đỏ và cam. Sự lựa chọn phù hợp nhất cho người mệnh Thổ là những vật phẩm sở hữu màu vàng, nâu, hồng, cam, tím và đỏ. 

Bên cạnh việc chọn màu sắc hợp mệnh thì gia chủ tuyệt đối không trang trí tượng linh vật kỵ năm tuổi. Khi chọn vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc, gia chủ nên lưu ý không bày trí bức tượng con giáp kỵ bản mệnh.

Bởi lẽ điều này sẽ mang đến cho chủ nhân khó khăn và trở ngại trong công việc. Theo các chuyên gia phong thủy, bạn nên chọn tượng linh vật hợp với năm sinh của mình để bình an và may mắn.

Không lạm dụng vật phẩm phong thuỷ

Đa phần mọi người đều mong muốn sở hữu một vật phẩm phong thủy để cầu tài lộc và bình an. Tuy nhiên bạn không sử dụng quá nhiều vật phẩm phong thủy một cách liên tục trong một khoảng thời gian dài.

Theo một số cuộc nghiên cứu cho thấy cách sử dụng này không đúng. Bởi lẽ nếu để cơ thể tiếp xúc với quá nhiều nguồn năng lượng sẽ khiến cho người sử dụng bị mệt mỏi và suy giảm sức khỏe. 

Bên cạnh đó, việc bày trí tại không gian phòng làm việc quá nhiều vật phẩm phong thủy còn đem đến nhiều hệ lụy. Nếu không xem xét kỹ lượng, có thể bạn sẽ chọn mua phải những vật phẩm tương khắc với nhau trong phong thủy.

Điều này không những không đem đến nguồn năng lượng dương khí nào mà còn ảnh hưởng đến tài vận và số mệnh của người sở hữu. Sự nghiệp công danh cũng từ đó mà gặp nhiều thị phi, trở ngại và bị tiểu nhân ám hại.

Đa phần mọi người đều mong muốn sở hữu một vật phẩm phong thủy để cầu tài lộc và bình an. T
Đa phần mọi người đều mong muốn sở hữu một vật phẩm phong thủy để cầu tài lộc và bình an.

Thanh tẩy vật phẩm phong thuỷ đúng cách 

Một trong những điều quan trọng nhất khi vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc đó là thanh tẩy đúng cách. Bất kể món vật phẩm phong thủy sau thời gian dài sử dụng cũng có thể bị ám bụi bẩn nên bạn cần phải vệ sinh định kỳ để khôi phục lại nguồn năng lượng ban đầu.

Vì trong quá trình sử dụng, vật phẩm sẽ hấp thu các nguồn năng lượng xấu khiến suy giảm nguồn vượng khí. Do đó, người sử dụng cần lập tức thực hiện việc thanh tẩy và nạp năng lượng đá.  

Đa phần các chất tẩy rửa đều ẩn chứa một lượng hóa chất lớn, có khả năng làm mất đi vẻ đẹp tinh tuý tự nhiên vốn có của vật phẩm phong thủy bằng đá quý. Chính vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng nước muối loãng hoặc rượu trắng để vệ sinh cho dòng sản phẩm này. 

Một trong những điều quan trọng nhất khi vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc đó là thanh tẩy đúng cách.
Khi vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc cần thanh tẩy đúng cách.

Không mua vật phẩm phong thủy kém chất lượng

Thực tế cho thấy chỉ có những vật phẩm được chế tác từ những loại đá quý tự nhiên thì mới có năng lượng từ trường mạnh mẽ và đem đến giá trị phong thủy thực thụ. Bởi vậy mà trong quá trình chọn mua vật phẩm phong thủy, bạn nên bỏ chút thời gian tìm hiểu về địa chỉ uy tín trên thị trường hiện nay để sở hữu được dòng sản phẩm đạt chất lượng cao.

Điều này không chỉ giúp cho bạn có được vật phẩm chứa năng lượng phong thủy cao nhất mà còn tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức tìm kiếm. Đa phần các đơn vị kinh doanh uy tín thường có giá trình vô cùng hợp lý, mẫu mã đa dạng và phong thủy nên phù hợp với thị hiếu cũng như điều kiện tài chính của nhiều phân khúc khách hàng.


Trên đây là gợi ý Top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá để phòng giám đốc tốt nhất giúp chiêu tài lộc và may mắn. Với những thông tin bổ ích mà Thạch Anh Việt vừa cung cấp, hy vọng bạn đọc sẽ chọn lựa được vật phẩm phong thủy trang trí cho không gian phòng làm việc. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *