Top 10 mẫu tượng cá chép bằng đá mang nhiều ý nghĩa may mắn nhất

Top 10 mẫu tượng cá chép bằng đá mang nhiều ý nghĩa may mắn nhất được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Vật phẩm không chỉ giúp trang trí cho không gian thêm sang trọng mà trong vật phẩm còn có nhiều ý nghĩa đặc biệt. Vậy tượng cá chép bằng đá phong thủy có những mẫu nào? Mời bạn cùng Thạch Anh Việt tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây.

Top 10 mẫu tượng cá chép bằng đá mang nhiều ý nghĩa may mắn, phát tài

Tượng cá chép bằng đá hiện nay được chế tác dưới nhiều hình dáng và chất liệu, màu sắc khác nhau. Mỗi vật phẩm cũng mang trong mình những ý nghĩa đặc biệt riêng, bởi vậy mà khi lựa chọn vật phẩm bạn có thể chọn theo ý nghĩa mong cầu của mình.

Top 10 mẫu tượng cá chép bằng đá mang nhiều ý nghĩa may mắn, phát tài
Top 10 mẫu tượng cá chép bằng đá mang nhiều ý nghĩa may mắn, phát tài

Các mẫu tượng cá chép bằng đá phong thủy hiện nay thường được chế tác từ các dòng đá như: đá Thạch Anh, đá Canxit, đá Serpentine, đá Marble. Còn cao cấp hẳn thì có ngọc Hoàng Long, ngọc Cẩm Thạch, ngọc Mã Não, ngọc Phỉ Thuý,…Tất cả các vật phẩm đều được chế tác tỉ mỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian.

Vậy để hiểu chi tiết mời bạn cùng Thạch Anh Việt tìm hiểu qua Top 10 mẫu tượng cá chép bằng đá phong thủy tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu tượng phù hợp nhất nhé!

Xem ngay: Tượng Lý Ngư Cầu Tài ngọc Hoàng Long

1. Tượng cá chép vượt vũ môn

Mẫu tượng cá chép vượt vũ môn được nhiều gia đình lựa chọn trang trí trong không gian phòng khách, trên bàn học và đặc biệt đặt tại bàn làm việc với ý nghĩa mang lại may mắn, bình an, công thành doanh toại và sức khỏe dồi dào cho cả gia đình. 

Hình tượng cá chép vượt vũ môn hóa rồng tượng trưng cho sức mạnh kiên trì, chịu khó vươn lên mọi khó khăn thử thách để gặt hái thành công vươn đến mục tiêu, vượt ngưỡng bản thân, đây cũng là điều mà con người luôn hướng tới và khao khát đạt được.

Hình tượng cá chép vượt vũ môn hóa rồng tượng trưng cho sức mạnh kiên trì
Hình tượng cá chép vượt vũ môn hóa rồng tượng trưng cho sức mạnh kiên trì

Bởi những ý nghĩa tốt đẹp đó mà nhiều phụ huynh chọn mua tượng cá chép vượt vũ môn đặt bàn học tập cho các bé với mong muốn trẻ sẽ luôn kiên trì học hỏi, gặp nhiều may mắn thuận lợi, thi cử đỗ đạt cao. Vật phẩm cũng được biết đến với khả năng chiêu tài, khi đặt trên bàn làm việc cũng sẽ giúp cho công việc được phát triển, công danh sự nghiệp ngày càng đi lên một cách vững chắc.

Trong phong thủy, tượng cá chép vượt vũ môn cũng được xem là vật phẩm giúp kích hoạt “nguồn Thủy” đây là một trong những yếu tố giúp hóa giải sát khí, mang lại may mắn bình an, tiêu trừ được những bệnh tật và tai họa xung quanh.

Mẫu tượng cá chép vượt vũ môn được chế tác với chất liệu cực kỳ đa dạng, tuy nhiên mẫu tượng cá chép vượt vũ môn hóa rồng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay vẫn là tượng được chế tác từ chất liệu ngọc Hoàng Long, chất liệu ngọc Onix… những dòng chất liệu cao cấp nhất hiện nay, có tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian.

2. Tượng cá chép và hoa sen

Mẫu tượng cá chép bên hoa sen chính là một món quà cực kỳ ý nghĩa để bạn dành tặng cho bạn bè người thân, trong những dịp tân gia hoặc khai trương, Mẫu vật phẩm không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt.

Cá chép chính với ý nghĩa tượng trưng cho ý chí kiên trì, cố gắng vượt qua mọi khó khăn thử thách để bơi ngược dòng nước quyết chí vượt vũ môn hóa rộng. Trong phong thủy linh vật mang ý nghĩa cũng sự may mắn, thuận lợi thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Tượng cá chép và hoa sen mang ý nghĩa liêm chính, tự thân mình phát triển sự nghiệp
Tượng cá chép và hoa sen mang ý nghĩa liêm chính, tự thân mình phát triển sự nghiệp

Bên cạnh đó cá chép còn tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc, bởi trong tiếng Hán “Ngư” âm đọc là “Yu” đây có nghĩa là sự dư dả, giàu có, của cải đủ đầy, thịnh vượng. Còn hoa sen là loại hoa của Phật tượng trưng cho sự thanh cao, tinh khiết, thoát tụng, tâm hồn luôn được bình yên, thanh tịnh. Bên cạnh đó hoa sẽ cũng được biết đến với ý nghĩa điều hoà vượng khí, xua đuổi tà khí, mang lại nhiều điều tốt đẹp giúp cuộc sống trở nên an tĩnh, bình an hơn.

Khi hai vật phẩm kết hợp lại với nhau tại thành tượng cá chép bên hoa sen tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc, công thành danh toại, loại trừ những nguồn năng lượng xấu mang lại may mắn, bình an. Hiện nay tượng cá chép bên hoa sen cũng được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay vẫn là các mẫu tượng với chất liệu đá tự nhiên, ngọc quý phù hợp với mọi không gian tạo nên không gian sang trọng đẳng cấp.

3. Tượng cá chép bên hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn còn được biết đến là nữ hoàng của các loài hoa, trong văn hóa Trung Hoa tượng hoa mẫu đơn thường xuất hiện trong kiến trúc, nghệ thuật cũng như trang phục văn hóa Trung Hoa. Trong phong thủy tượng hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, vương dả, cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Trong đó tượng cá chép chính là linh vật thể hiện chí chí vượt khó, thu hút may mắn tài lộc, mang lại cuộc sống giàu sang phú quý, công thành doanh toại, giúp ổn định và nâng cao sức khỏe cho người dùng.

Tượng cá chép bên hoa mẫu đơn mang ý nghãi thịnh vượng, hạnh phúc viên mãn
Tượng cá chép bên hoa mẫu đơn mang ý nghãi thịnh vượng, hạnh phúc viên mãn

Mẫu tượng cá chép bên hoa mẫu đơn là một trong những mẫu tượng phong thủy được nhiều người ưa chuộng đặt trên bàn làm việc hoặc trong không gian phòng khách để mong cầu được công thành danh toại, hạnh phúc viên mãn, thu hút cát khí, vượng khí nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu tượng cá chép hoa mẫu đơn thường được chế tác từ các loại đá tự nhiên cao cấp hoặc ngọc Hoàng Long, ngọc Onyx… với các chi tiết được chế tác tỉ mỉ tạo nên sự sống động mềm mại, nhẹ nhàng nhất. Đây cũng là chất liệu cao cấp phù hợp với mọi không gian.

4. Tượng cá chép mẫu tử

Tượng cá chép mẫu tử bằng chất liệu ngọc Onyx được nhiều người lựa chọn đặt tại bàn làm việc hoặc không gian phòng khách để chiêu tài may mắn tài lộc, giúp cho công việc luôn được suôn sẻ hanh thông, sự nghiệp phát triển và đặc biệt là giúp gia đình luôn có sức khỏe dồi dào.

Tượng cá chép mẫu tử bằng chất liệu ngọc Onyx được nhiều người lựa chọn
Tượng cá chép mẫu tử bằng chất liệu ngọc Onyx được nhiều người lựa chọn

Tượng cá chép mẫu tử phong thủy với nguồn năng lượng dương khí dồi dào giúp chiêu mộ tài lộc thường được sử dụng đặt trên bàn làm việc với mục đích giúp thăng quan tiến chức, gặp được nhiều may mắn thuộc lợi trong sự nghiệp. Ngoài ra, vật phẩm cũng được đặt trên bàn học của các con để hỗ trợ cho việc học hành luôn được phát triển như ý và con đường thi cử sẽ gặp được nhiều may mắn, thi cử đỗ đạt, thành công.

Mẫu tượng cá chép mẫu tử bằng đá cũng giúp hóa giải tiêu trừ đi những nguồn năng lượng xấu xung quanh, tích tụ vận khí giúp cho gia đình luôn có được sức khỏe dồi dào, thịnh vượng và đặc biệt là gắn kết được các mối quan hệ trong gia đình một cách hiệu quả.

5. Tượng cá chép cõng tiền vàng

Tượng cá chép cõng thỏi vàng, mẫu vật phẩm để bàn làm việc và phòng khách được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt đây cũng sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa để bạn dành tặng cho người thân, gia đình, đồng nghiệp trong những dịp tân gia hoặc khai trương.

Tượng cá chép cõng thỏi vàng ý nghĩa chiêu tài lộc
Tượng cá chép cõng thỏi vàng ý nghĩa chiêu tài lộc

Hình tượng cá chép vượt vũ môn không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam, với sự kiên trì và chịu khó vượt qua mọi khó khăn thử thách, mang đến cuộc sống sung túc giàu sang. Vật phẩm thường được những người có mong muốn khát khao được thăng tiến và giúp cho việc học tập được tiến bộ nhận được nhiều thành tích cao trong học tập.

Hình ảnh thỏi vàng chính là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng. Bởi vậy mà trong phong thủy cõng thỏi vàng tượng trưng cho quyền năng sử dụng đặt trên bàn để chiêu tài chiêu lộc, giúp công việc được suôn sẻ, tăng khả năng lãnh đạo, mọi mong muốn đều được thực hiện.

Tượng cá chép bên gậy như ý chính là tượng trưng cho công thành danh toại, giữ ững và nâng cao địa vị của bản thân, cuộc sống luôn được sung túc, hạnh phúc viên mãn như những mong muốn của bản thân.

Những mẫu tượng cá chép bên gậy như ý với chất liệu đá thạch anh hoặc ngọc Hoàng Long, ngọc Onyx chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn không chỉ bởi đường nét tượng tinh tế mà còn có giá trị thẩm mỹ cao.

6. Tượng Song Ngư vượt sóng

Tượng Song ngư vượt sóng hay còn gọi là cá chép cưỡi sóng chính là ý nghĩa biểu tượng của sự thịnh vượng và thành đạt, vật phẩm luôn mang lại may mắn thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống. Cũng vì những ý nghĩa này mà tượng cá chép cưỡi sóng luôn được nhiều người lựa chọn đặt trên bàn làm việc.

Tượng cá chép cưỡng sóng chính là ý nghĩa biểu tượng của sự thịnh vượng và thành đạt
Tượng cá chép cưỡng sóng chính là ý nghĩa biểu tượng của sự thịnh vượng và thành đạt

Hơn hết trong phong thủy yếu tố sóng chính là sự kết hợp của các yếu tố nước và gió, đây là những yếu tố thể hiện sự thịnh vượng, giàu sang, thu hút tài lộc thiền của về cho chủ sở hữu. Khi kết hợp với hình tượng cá chép phong thủy thì vật phẩm càng tăng lên được những giá trị tốt đẹp.

Mẫu tượng cá chép cưỡi sóng cũng được nhiều gia đình lựa chọn đặt trên bàn làm việc của con em để mong cầu học hành được suôn sẻ, học hành thi cử đạt được kết quả cao. Hoặc được đặt trong phòng khách để chiêu tài chiêu lộc.

Mẫu vật phẩm được chế tác từ chất liệu đá tự nhiên cao cấp với đường nét tinh tế ấn tượng thể hiện được thần thái cũng như ý nghĩa của tượng. Những mẫu tượng cao cấp này cũng cực kỳ phù hợp để bàn làm việc hoặc đặt trong không gian phòng khách.

7. Tượng Phật Di Lặc cưỡi cá chép

Cá chép trước giờ ta vẫn được biết đến hình tượng vượt vũ môn hóa rồng, thể hiện sự kiên cường vượt lên khó khăn nhận lấy được những thành quả như mong muốn. Kết hợp với tượng Di Lặc một trong những vị Đắc Phật với khuôn mặt luôn hoan hỉ, vui tươi, với chiếc bụng bự thể hiện cho sự khoan dung vô lượng, đức phật cũng ban phát tới chúng sinh những điều tốt đẹp xóa bỏ những tạp niệm, năng lượng xấu xung quanh.

Vật phẩm được chế tác tinh xảo ấn tượng với những chi tiết độc đáo, uyển chuyển, cá chép bơi vượt qua mọi cơn sóng cũng phật Di Lặc đứng trên lưng cá tránh thêm túi tiền và đồng tiền vàng. Trong phong thủy vật phẩm tượng trưng cho cuộc sống ấm no, hạnh phúc, tiền tài đủ đầy, thịnh vượng, công danh sự nghiệp phát triển lên đỉnh cao.

Mẫu tượng Phật Di Lặc cưỡi cá chép hiện nay được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, đồng nguyên khối, hợp kim mạ vàng… Tuy nhiên, mẫu tượng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay vẫn là những mẫu tượng được chế tác từ đá tự nhiên, ngọc quý cao cấp tạo không gian sang trọng đẳng cấp.

8. Tượng cá chép cõng đồng tiền

Mẫu tượng cá chép cõng đồng tiền bằng đá tự nhiên cũng được nhiều người lựa chọn đặt trên bàn làm việc hoặc trong không gian phòng khách để chiêu tài lộc may mắn, mang lại tiền tài, của cải, cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc. Mẫu vật phẩm cũng đặc biệt phù hợp với những người làm công việc kinh doanh, buôn bán.

Mẫu tượng cá chép cõng đồng tiền bằng đá tự nhiên để chiêu tài lộc
Mẫu tượng cá chép cõng đồng tiền bằng đá tự nhiên để chiêu tài lộc

Cá chép là hình tượng tượng trưng cho thăng quan tiến chức, công việc thuận lợi đạt được nhiều thành tích, công thành danh toại. Trong phong thủy vật phẩm còn được biết đến với ý nghĩa chiêu tài chiêu lộc cực kỳ tốt. Khi kế hợp với đồng tiền càng tăng thêm nguồn năng lượng cát khí giúp thu hút tiền tài một cách tốt hơn.

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu tượng cá chép cõng đồng tiền vàng với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, mẫu vật phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay vẫn là tượng cá chép được chế tác từ đá tự nhiên hoặc ngọc quý tạo không gian sang trọng phù hợp với mọi không gian. 

9. Tượng cá chép nhả ngọc

Mẫu tượng cá chép nhả ngọc cũng là mẫu thượng cá chép bằng đá tự nhiên được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi vật phẩm được chế tác tỉ mỉ, tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp . Ngoài ra vật phẩm còn mang trong mình những ý nghĩa năng lượng tích cực giúp cho cuộc sống luôn được suôn sẻ, vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công.

Tượng cá Chép nhả ngọc mang ý nghĩa năng lượng tích cực giúp cho cuộc sống luôn được suôn sẻ, vui vẻ, thành công, phát tài
Tượng cá Chép nhả ngọc mang ý nghĩa năng lượng tích cực giúp cho cuộc sống luôn được suôn sẻ, vui vẻ, thành công, phát tài

 

Cá chép từ xưa đã được biết đến với nguồn năng lượng giúp con người tăng năng lượng tích cực tập trung ý chí vươn lên mọi khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Trong phong thủy tượng cá chép còn được biết đến với khả năng chiêu tài, chiêu lộc mang lại may mắn, tiền tài. 

Trong khi đó ngọc chính là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý, thịnh vượng. Từ xưa các loại ngọc quý thường được các quan quân những người có chức vị, giàu có mới có thể sử dụng. 

Tượng cá chép nhả ngọc tượng trưng cho sức mạnh ý chí vươn lên phát triển vượt bậc trong công việc, giúp công thành danh toại. Từ đó hướng đến cuộc sống đầy đủ, ấm no, hạnh phúc, thịnh vượng, phát tài phát lộc. Bởi vậy mà vật phẩm được sử dụng nhiều trong không gian bàn làm việc và phòng khách hiện nay.

Đối với những không gian này tốt nhất bạn nên chọn những chất liệu như ngọc Hoàng Long, đá thạch anh, ngọc Onix những chất liệu cao cấp được lựa chọn nhiều hiện nay.

10. Tượng ngũ ngư quần hội

Ngũ ngư quần hội một trong những mẫu tượng cá chép được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, đấy chính là tượng cá chép bên hồ lô. Mẫu tượng dược chế tác từ chất liệu đá tự nhiên, ngọc Hoàng Long … với đường nét hình dáng sang trọng đẳng cấp phù hợp với không gian phòng khách hoặc phòng làm việc nhằm chiêu tài chiêu lộc, mang lại may mắn, giữ tiền giữ của hiệu quả.

Tượng ngũ ngư quần hội mang ý nghĩa sung túc, vương giả
Tượng ngũ ngư quần hội mang ý nghĩa sung túc, vương dả

Vật phẩm được đặt trên bàn làm việc với mong muốn cá chép phong thủy có thể thúc đẩy cho công việc phát triển thuận lợi, kết hợp với hình ảnh quần hội, sum vầy tượng trưng cho khả năng quy tụ tài khí, thu hút tài lộc, tiền của và đặc biệt là khả năng giữ của tốt phù hợp với những người làm nghệ kinh doanh buôn bán.

Với những ý nghĩa đặc biệt trên mà tượng cũng được nhiều người lựa chọn để đặt trong không gian phòng khách để thu hút tài lộc và đặt trên két sắt để thu hữu tiền của tránh tình trạng thất thoát ra bên ngoài. Đây cũng là một trong những món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho bạn bè cũng như những người thân yêu của mình trong dịp khai trương hoặc tân gia nhà. 

11. Tượng cá chép trông trăng

Mẫu tượng cá chép trông trăng hay còn được gọi là Lý Ngư Vọng Nguyệt, vật phẩm có ý nghĩa đặc biệt đối với đời sống, công danh sự nghiệp và học hành thi cử. Với sự kết hợp độc đáo giữa hai hình tượng cá chép và ánh trăng thể hệ cho tài lộc công danh phát triển, của cải dư dả theo mong cầu.

Mẫu tượng Lý Ngư Vọng Nguyệt ý nghĩa đặc biệt đối với đời sống, công danh sự nghiệp và học hành thi cử
Mẫu tượng Lý Ngư Vọng Nguyệt ý nghĩa đặc biệt đối với đời sống, công danh sự nghiệp và học hành thi cử

Tượng cá chép tượng trưng cho ý chí kiên trì cố gắng vượt qua mọi khó khăn thử thách, thể hiện ý chí tiến thủ luôn phấn đấu để hướng tới tương lai tốt đẹp. Trong phong thủy tượng cá chép trông trăng cũng được biết đến với khả năng mang lại may mắn, tài lộc cực kỳ phù hợp với những lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp.

Trong khi đó ánh trăng chính là biểu tượng của sự tròn trịa, hoàn mỹ điều này thể hiện cho sự  viên mãn, như ý trong cuộc sống. Với tổng thể bức tượng cá chép ngắm trăng với mong cầu cuộc sống luôn ấm no, đầy đủ, mang lại những điều tốt đẹp, khi mở cho cong đường công danh sự nghiệp được tấn tới.

Mẫu tượng cá chép phong thủy thường được chế tác dưới chất liệu đá tự nhiên hoặc ngọc cao cấp mang tính thẩm mỹ cao và phù hợp với mọi không gian. Khi bạn chọn tượng cá chép trông trăng thì bạn có thể chọn những mẫu tượng với màu sắc hợp mệnh để tăng thêm may mắn,

Lưu ý khi mua và sử dụng tượng cá chép bằng đá

Nhìn chung các mẫu tượng cá chép bằng đá không quá kén mệnh, không kén người dùng, cũng không có quá nhiều điều phải kiêng kỵ khi sử dụng. Tuy nhiên, để vật phẩm phát huy được năng lượng tốt nhất, tránh ảnh hưởng đến tài lộc công danh thì cũng nên chọn những vị trí đặt vật phẩm phù hợp. 

Lưu ý khi mua và sử dụng tượng cá chép bằng đá
Lưu ý khi mua và sử dụng tượng cá chép bằng đá

Vậy để giúp bạn hiểu rõ hơn về các mua và sử dụng tượng cá chép bằng đá, bạn có thể tham khảo qua một số thông tin sau đây:

  • Thứ nhất: Điều quan trọng nhất khi bạn chọn mua tượng cá chép bằng đá vân là chọn được đơn vị uy tín chuyên nghiệp để có thể tư vấn bạn lựa chọn được vật phẩm phù hợp nhất. Những đơn vị uy tín cũng sẽ có chính sách bảo hành bảo dưỡng đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người dùng.
  • Thứ hai: Khi chọn mua tượng cá chép bằng đá bạn cùng cần xem xét thật kỹ sản phẩm xem sản phẩm có bị sứt mẻ hay không, thường những sản phẩm sứt met sẽ không tốt trong phong thủy. Kiểm tra chất lượng đá trong vật phẩm có thực sự uy tín, đúng chất liệu như đơn vị cung cấp hay không? có đảm bảo đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng hay không?
  • Thứ ba: Khi lựa chọn tương cá chép phong thủy bạn cũng cần cân nhắc chọn đúng vật phẩm, vật phẩm sử dụng với mục đích gì để lựa chọn mẫu phù hợp, vật phẩm được đặt ở không gian nào để lựa chọn được mẫu vật phẩm có kích thước phù hợp, hài hòa với không gian.
  • Thứ tư: Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy bạn cũng cần xem xét những vật phẩm hợp tuổi hợp mệnh của mình, đối với tượng cá chép phong thủy thì không kén mệnh tuy nhiên khi chọn bạn cũng cần chọn mẫu có màu sắc, chất liệu phù hợp tương sinh, tương hợp với bản mệnh để tăng thêm may mắn cho bản thân.
  • Thứ lăm: Những mẫu vật phẩm mà gia đình đang sử dụng thì không nên mang tặng cho người khác, điều này có thể ảnh hướng đến may mắn, tài lộc của bạn. Có nghĩa là bạn đang đưa phần may mắn của mình cho người khác. Còn nếu khi bạn không còn có nhu cầu sử dụng vật phẩm nữa thì có thể thả tượng cá xuống sông hoặc hồ.
  • Thứ sáu: Cần phải giữ tượng cá chép luôn được sạch sẽ không lau chùi những chất hóa học lên tượng, khi vệ sinh lau chùi tượng thì không nên lau vào vùng mắt tượng cá.

Tượng cá chép nên đặt ở đâu là tốt nhất? 

Vậy khi đặt tượng cá chép đá phong thủy thì nên đặt ở những vị trí nào để thu hút may mắn, tài lộc. Dưới đây là một số cách đặt tượng cá tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể tham khảo qua.

Tượng cá chép phong thủy đặt trên bàn làm việc
Tượng cá chép phong thủy đặt trên bàn làm việc

Vị trí đặt tượng cá chép phong thủy 

Tượng cá chép phong thủy vốn đã mang trong mình những ý nghĩa tốt đẹp, tuy nhiên việc đặt ở vị trí nào để năng lượng trong tượng có thể phát huy một cách tốt nhất. 

  • Các mẫu tượng cá phong thủy thường được sử dụng đặt trên bàn làm việc để chiêu cầu may mắn, hỗ trợ gia chủ thăng quan tiến chức và thành công vượt bậc trên con đường sự nghiệp bởi vật phẩm cá chép phong thủy cũng giúp chủ nhân có thể tập trung và sáng tạo hơn.
  • Nhiều bậc phụ huynh cũng đặt tượng cá chép hóa rồng trên bàn làm việc của con em mình với mong muốn học hành thêm suôn sẻ, có ý chí, thi cử đỗ đạt.
  • Tượng cá chép cũng chính là vật phẩm phong thủy được nhiều gia đình lựa chọn để đặt trong không gian phòng khách để tích tụ nhiều vận khí, giúp gia đình có được dồi dào sức khỏe, thịnh vượng.

Tượng cá chép nên đặt ở đâu thì cũng cần kiêng kị những điều sau: 

  • Không đặt cá chép phong thủy trong không gian phòng bếp vì Thủy khắc Hỏa, điều này có thể dẫn đến những điều không may mắn đến với gia đình và đặc biệt là không tốt cho sức khỏe.
  • Không đặt cá chép phong thủy cũng không được đặt trong không gian phòng ngủ vì không gian phòng ngủ mang tính âm còn cá lại mang tính dương xung khắc với nhau.
  • Không để tượng cá chép ngay giữa cửa nhà bởi điều này có thể cản trở vượng khí của ngôi nhà.  
  • Không đặt tượng cá chép phong thủy ở những nơi ẩm thấp, tối tăm. Những khu vực này thường gây nên những điều không may nắn, khiến gia đình gặp nhiều điều xui xẻo. 

Hướng tốt đặt tượng cá chép phong thủy 

Hướng đặt vật phẩm cá chép bằng đá phong thủy phù hợp nhất chính là hướng Bắc – cung Quan Lộc hướng mang lại nhiều điều tốt lành cho sự nghiệp, kinh doanh. Ngoài ra, hướng tốt đặt tượng cá chép phong thủy nữa chính là tài lộc là Đông Nam – cung Phú Quý nhằm thu hút cát khí, gia tăng sự giàu có. 

Tượng cá chép phong thủy không nên đặt ở đâu thì cũng kiêng kỵ?  Thì những hướng Đông, Nam, Tây Bắc vì khắc với hành thủy. 

Thạch Anh Việt – Địa chỉ cung cấp tượng cá chép bằng đá uy tín

Hiện nay để tìm đơn vị cung cấp vật phẩm không khó, tuy nhiên để tìm được đơn vị uy tín chuyên nghiệp lại là điều không hề dễ dàng. Thạch Anh Việt với hơn 8 năm hoạt động trong ngành vật phẩm phong thủy – đá tự nhiên, cho đến thời điểm hiện tại đơn vị cũng đã khẳng định được vị thế được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao.

Thạch Anh Việt - Địa chỉ cung cấp tượng cá chép bằng đá uy tín
Thạch Anh Việt – Địa chỉ cung cấp tượng cá chép bằng đá uy tín
  • Tất cả mẫu tượng phong thủy mà Thạch Anh Việt cung cấp đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, vật phẩm được chế tác trực tiếp tại xưởng, từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề. Bởi vậy mà sản phẩm luôn có nét độc đáo riêng.
  • Những chất liệu đá tự nhiên mà Thạch Anh Việt cung cấp cũng đảm bảo năng lượng tốt nhất, nhằm mang lại cho khách hàng những mẫu vật phẩm với năng lượng tối ưu nhất.
  • Thạch Anh Việt sở hữu bộ sưu tập hơn 2000 mẫu vật phẩm phong thủy đa dạng mẫu mã chất liệu, vật phẩm được trưng bày trực tiếp tại Showroom lớn để khách hàng có thể tham khảo mẫu trực tiếp.
  • Đặc biệt đến với Thạch Anh Việt bán sẽ được đội ngũ chuyên gia, am hiểu chuyên sâu về phong thủy và các loại đá tự nhiên, có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu vật phẩm phù hợp nhất.
  • Ngoài ra, Thạch Anh Việt cũng có chế độ bảo hành  sản phẩm tốt nhất, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
  • …..

Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin liên quan đến Top 10 mẫu tượng cá chép bằng đá mang nhiều ý nghĩa may mắn nhất được Thạch Anh Việt chọn lọc và chia sẻ. Hy vọng đây sẽ là những thông tin, kiến thức bổ ích giúp bạn chọn được mẫu vật phẩm phù hợp nhất. Để được tham khảo thêm những thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline:  để được đơn vị tư vấn cụ thể nhất nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *