Sinh năm 1979 hợp đá phong thuỷ màu gì? 5 màu như ý cát tường

Từ bao đời nay, con người đã ứng dụng đá phong thuỷ để mang lại may mắn, thu hút tài lộc, phù trợ công danh phát triển thuận lợi. Trong đó, màu sắc góp phần không nhỏ tới sự thay đổi vận mệnh mỗi người. Vậy người sinh năm 1979 hợp đá phong thuỷ màu gì để như ý cát tường, cải thiện vận khí theo chiều hướng tốt đẹp?

Sinh năm 1979 hợp đá phong thuỷ màu gì?

Người sinh năm 1979 có thiên can Tân, địa chi mùi, thuộc tuổi Tân Mùi (cầm tinh con dê). Theo phong thuỷ ngũ hành, người này thuộc mệnh Thiên thượng Hỏa (tức lửa trên trời). Đây là một loại ánh sáng diệu kỳ trên bầu trời, mang lại nguồn sống cho vạn vật trên trái đất. Vậy nên có thể nói, người sinh năm 1979 sống khá nhiệt huyết và luôn tràn đầy năng lượng. 

1979 hop da phong thuy mau gi
Người sinh năm 1979 có thiên can Tân, địa chi mùi, thuộc tuổi Tân Mùi (cầm tinh con dê)

Họ mang tấm lòng bao dung và sự tốt bụng để giúp đỡ mọi người nên cũng nhận lại không ít sự kính trọng. Nhưng cũng vì mang trong mình đức quang huy ấy mà Kỷ Mùi được biết đến với lối sống thẳng thắn, tính tình “nóng như lửa đốt”. Nếu không biết kiềm chế sẽ là nhược điểm rất lớn, khiến họ để lỡ nhiều cơ may “phất lên” trong đời. 

Chính vì vậy, người ta đã ứng dụng những viên đá phong thuỷ tự nhiên để cải biến vận số theo chiều hướng tốt đẹp. Tuy nhiên, mỗi một năm sinh, bản mệnh sẽ tương ứng với những màu sắc đá riêng. Để viên đá phát huy toàn bộ tác dụng, gia chủ Kỷ Mùi cần chọn đúng màu sắc hợp mệnh. Từ đó, phù trợ cuộc sống suôn sẻ, thể chất dồi dào, sự nghiệp thăng tiến. 

Trái lại, nếu chọn phải màu sắc xung khắc sẽ mang đến những xui xẻo, tai hoạ khôn lường với chủ sở hữu. Vậy người sinh năm 1979 hợp đá phong thuỷ màu gì nhất?

sinh nam 1979 hop da phong thuy mau gi
Sinh năm 1979 hợp đá phong thuỷ màu gì? 5 màu như ý cát tường

Theo quy luật ngũ hành, bản thân Kỷ Mùi mang mệnh Hoả nên sẽ rất hợp với những viên đá có màu xanh lá cây – đại diện cho hành Mộc. Bởi trong mối quan hệ tương sinh, Mộc sinh Hoả (cây gỗ chính là nguồn nhiên liệu để lửa xuất hiện). Khi sử dụng, bản mệnh sẽ nhận thêm nguồn năng lượng tương sinh giúp tiền bạc dồi dào, sự nghiệp tấn tới. 

Quan hệ tương hợp lại cho rằng, Hoả hợp Hoả (bởi nhiều ngọn lửa nhỏ tụ lại có thể tạo nên một ngọn lửa lớn). Do đó, người sinh năm 1979 khi kết hợp với những viên đá mang màu sắc tượng trưng cho bản mệnh (đỏ, tím, cam, hồng) cũng rất tốt. Chúng giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh để thu cát khí, vận may, tài lộc sung túc. 

Lưu ý, Thuỷ (nước) có thể dập tắt được lửa và lửa cũng phải tiêu hao không ít năng lượng mới có thể sinh ra Thổ (đất). Vì thế, những loại đá phong thuỷ có màu xanh dương, đen, vàng và nâu sẽ không phù hợp với gia chủ Kỷ Mùi. Nếu cố chấp sử dụng sẽ mang đến nguồn năng lượng xung khắc khiến tinh thần ức chế, kìm hãm tiền bạc và sự phát triển của bản mệnh. 

CHUYÊN GIA LƯƠNG ÁNH CHẤM ĐIỂM MÀU ĐÁ PHONG THUỶ CHO 1979

STT Màu Sắc Đá Chấm Điểm
1 Màu trắng, xám, ghi tính Kim 2/10
2 Màu xanh lục tính Mộc 10/10
3 Màu xanh dương, đen tính Thuỷ 0/10
4 Màu đỏ, hồng, tím tính Hoả 9/10
5 Màu vàng, cam, nâu tính Thổ 3/10

Top 5 màu đá phong thuỷ hợp người sinh năm 1979

Sử dụng đá phong thuỷ là một cách tuyệt vời để kết nối cơ thể với năng lượng trong đất trời. Nguồn dương khí dồi dào truyền tới vận may, vượng khí và hoá giải những xui xẻo, tai ương cho người sở hữu. Cùng với vẻ ngoài lung linh, cuốn hút, đá phong thuỷ trở thành “bảo vật” mà ai cũng muốn có trong đời. 

#1. Đá phong thuỷ màu xanh lá cây 

Theo quan hệ tương sinh, đá phong thuỷ màu xanh lá cây là gợi ý không thể hoàn hảo hơn với người sinh năm 1979. Xanh lá cây là màu của cây cối, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi và nảy nở. Bằng cách kết nối với một viên đá mang màu sắc này, những khởi đầu mới mẻ và cơ hội phát triển sẽ được truyền tới tuổi gia chủ Kỷ Mùi. 

Đá quý màu xanh lá còn được nhiều người yêu thích bởi cảm giác thoải mái, thanh tịnh và bình yên. Qua đó, triệt tiêu phần nào bản tính nóng giận và tôi luyện sự điềm đạm cần có để dễ dàng vượt qua mọi chướng ngại.Theo lời khuyên của chuyên gia, dưới đây một vài viên đá màu xanh lá phù hợp nhất với người sinh năm 1979.

Đá cẩm thạch xanh lá: Sở hữu năng lượng sâu sắc và vượt trội, cẩm thạch xanh (Ngọc Jadeite) được ví như một “viên ngọc trong mơ” đối với tuổi Kỷ Mùi. Màu xanh lá sống động, đại diện cho sự sống, giàu có và lời cầu chúc về sự trường thọ. Bên trong viên đá là nguồn năng lượng dương mạnh mẽ, truyền tới sức mạnh để chủ nhân chiến thắng mọi nghịch cảnh. 

da cam thach xanh la
Cẩm thạch xanh (Ngọc Jadeite) được ví như một “viên ngọc trong mơ” đối với tuổi Kỷ Mùi

Quay trở lại thời phong kiến, đá cẩm thạch luôn là một thứ quý giá mà chỉ những người có chức tước, quyền vị mới được sử dụng. Chính vì thế, nó có ý nghĩa rất lớn trong việc thu hút sự giàu có và thịnh vượng đối với tuổi Kỷ Mùi. Đối với sức khoẻ, đá cẩm thạch giúp người dùng lưu thông máu, điều trị các bệnh về thần kinh, mất ngủ,… 

Những cặp vợ chồng đang mong con có thể đeo trang sức bên người để nhanh chóng nhận được “tin vui”. Với đặc tính quý phái, sang trọng, cẩm thạch là một chất liệu tuyệt vời để chế tác trang sức, tượng đá phong thuỷ,… Kết hợp với độ dẻo dai tuyệt vời (7/10 theo thang Mohs) và cấu trúc mịn màng tạo cảm giác đầy thú vị và thu hút. 

Đá khổng tước (Malachite): Tuổi Kỷ Mùi đa sầu đa cảm nên hay tổn thương, thích giải quyết mọi chuyện một mình nên thường rơi vào trạng thái bế tắc. Đá khổng tước (đá Malachite) thể giúp bạn buông bỏ mọi nỗi buồn, mệt mỏi để có một cuộc sống viên mãn. Nguồn năng lượng tích cực khiến Kỷ Mùi trở nên hòa đồng, cải thiện các mối quan hệ xung quanh. 

da khong tuoc
Đá khổng tước (đá Malachite) thể giúp gia chủ Kỷ Mùi buông bỏ mọi nỗi buồn, mệt mỏi

Đá khổng tước còn mang lại không ít thuận lợi, may mắn, thu hút quý nhân phù trợ. Công việc kinh doanh nhờ vậy mà trở nên phát đạt, ăn nên làm ra, tiền bạc dồi dào. Theo kinh “Ayurveda”, đá lông công có thể hoà tan nút thắt năng lượng khi được đặt ở những vị trí bị tắc nghẽn. Đồng thời, hấp thụ nguồn năng lượng tiêu cực xung quanh. 

Đá Malachite dễ dàng nhận biết với những vòng xoáy đồng tâm hoặc lộn xộn đan xen trên bề mặt đá. Sắc thái dao động từ màu xanh lá sống động như ngọc lục bảo cho tới xanh lục ánh lam. Với vẻ ngoài quá đỗi ấn tượng, đá khổng tước được coi là một loại đá tao nhã, đẳng cấp bậc nhất trong làng chơi đá. 

Đá thạch anh xanh lá: Trong phong thuỷ, thạch anh xanh lá (tên khoa học Aventurine) có khả năng tiếp cận trọng tâm tới tài lộc và thịnh vượng. Mỗi khi thiền định, hãy giữ một một viên đá trên luân xa tim và bắt đầu suy nghĩ về những cơ hội kiếm tiền. Chúng sẽ mang đến trực giác nhạy bén để tuổi Kỷ Mùi nắm bắt kịp thời những quyết định, thời cơ có thể mang lại nguồn tài chính lớn.

da thach anh xanh la
Đá thạch anh xanh lá (Aventurine) có khả năng tiếp cận trọng tâm tới tài lộc và thịnh vượng

Nhiều nghiên cứu cho thấy, Aventurine có khả năng tái tạo tế bào, hỗ trợ chữa lành các bệnh liên quan đến phổ, họng, da liễu và chứng mất ngủ. Đồng thời, làm dịu đi cơn mỏi mắt với những người thường xuyên phải tiếp xúc với điện thoại, máy tính, laptop,…

Thạch anh xanh lá còn là một thành viên trong gia đình nhà thạch anh và khá phổ biến trong giới đá quý. Nổi bật với màu xanh lục đơn sắc đầy thanh lịch, viên đá có tông màu chuyển từ xanh lục nhạt tới đậm. Dù có vẻ ngoài cuốn hút, độ bền cao (7 điểm trên thang Mohs) nhưng giá của thạch anh xanh lại khá phải chăng.

#2. Đá phong thuỷ màu đỏ

Nếu tuổi Kỷ Mùi đang muốn tìm sự phấn chấn, nhiệt huyết và tình yêu lãng mạn thì một viên đá phong thuỷ màu đỏ sẽ rất phù hợp. Với nguồn năng lượng dồi dào, viên đá kích thích sự năng động để bạn trở nên sáng tạo, cởi mở, khơi gợi sự yêu mến của mọi người. Đồng thời, “thắp lên” những hy vọng tươi sáng và củng cố niềm tin cho người dùng để hoàn thành mọi mục tiêu. 

Đá quý màu đỏ cũng là lựa chọn tuyệt vời cho khu vực danh tiếng trong phong thuỷ bát quái. Chúng đặc biệt có lợi với gia chủ sinh năm 1979 đang theo đuổi danh vọng hoặc muốn nhận lại sự công nhận. Theo các chuyên gia, ngọc bích đỏ, ngọc hồng lựu và thạch anh tóc đỏ sẽ rất hữu ích với tuổi Kỷ Mùi 1979 trong việc chiêu tài lộc, vận may.

Đá ngọc bích đỏ (Red Jasper): đã được sử dụng và đánh giá cao từ thời cổ xưa. Cho tới nay, chúng vẫn giữ nguyên được vẻ huy hoàng vốn có. Những món trang sức, vật phẩm phong thuỷ chế tác từ ngọc bích đỏ lưu lại dấu ấn độc đáo bởi sắc màu mờ đục. Hoà trộn cùng nhiều đốm vàng và hoa văn phân bổ ngẫu nhiên trên bề mặt. 

da ngoc bich do
Ngọc bích đỏ có đặc tính bảo vệ cao, có thể chống lại mọi mối hiểm nguy đang đe dọa

Đối với tuổi Kỷ Mùi, ngọc bích đỏ giúp họ kiểm soát và kiềm chế bản thân khỏi những cơn thịnh nộ vô cớ. Đồng thời, góp phần trấn an, giải tỏa cảm xúc lo lắng để làm việc hiệu quả. Những người kinh doanh thường đặt một quả cầu ngọc bích đỏ với hy vọng công việc hanh thông, tiền tài thong thả, thăng quan tiến chức. 

Red Jasper là một viên đá có đặc tính bảo vệ cao, có thể chống lại mọi mối hiểm nguy đang đe dọa Kỷ Mùi. Nó không chỉ ngăn chặn những cuộc tấn công tâm linh, mà còn tác động của ô nhiễm điện từ, khói bụi. Loại đá này cũng giúp phục hồi hiệu quả với những người bị rối loạn tiêu hoá hoặc gặp các bệnh liên quan tới đường tiết niệu. 

Ngọc hồng lựu (đá Garnet): sở hữu màu đỏ rượu vang đậm tựa như những hạt lựu mọng nước. Với màu sắc đó, loại đá này thường bị nhầm lẫn với ruby nhưng giá thành lại thấp hơn nhiều. Rất dễ để bạn có thể tìm được một món đồ đẹp mắt, sang trọng từ ngọc hồng lựu những cái giá phải trả lại rất “hợp túi tiền”. 

ngoc hong luu
Đặc tính chữa bệnh của ngọc hồng lựu thể hiện rõ ràng nhất trong vấn đề giải đề giải độc

Trong phong thuỷ, đá Garnet nổi tiếng với ý nghĩa của một tình yêu vĩnh hằng. Năng lượng thần bí bên trong có thể khơi gợi ngọn lửa tình cảm, cân bằng ham muốn tình dục cho các cặp vợ chồng. Không chỉ vậy, viên đá mang lại may mắn, thành công cho các mối quan hệ hợp tác kinh doanh.

Chúng góp phần xua đuổi những vận hạn xui xẻo, giúp Kỷ Mùi nhanh chóng lấy lại tinh thần vượt qua cơn khủng hoảng. Và đặc tính chữa bệnh của ngọc hồng lựu thể hiện rõ ràng nhất trong vấn đề giải đề giải độc và thanh lọc. Chúng kích thích quá trình trao đổi chất và đồng hoá các khoáng chất bên trong cơ thể (bao gồm canxi, magie, vitamin A, D, E,…).

Đá thạch anh tóc đỏ: Một trong những viên đá màu đỏ được rất nhiều gia chủ sinh năm 1979 yêu thích và lựa chọn chính là thạch anh tóc đỏ. Đây thực chất là một loại thạch anh có phần thịt đá trong suốt, bên trong cấu trúc có chứa những sợi rutile (hình tóc) màu đỏ. Nhờ sự tồn tại của hai tinh thể bên trong mà năng lượng của viên đá này được đánh giá cao hơn hẳn so với các loại thạch anh khác. 

thach anh toc do
Công dụng lớn nhất của thạch anh tóc đỏ chính là khả năng cải thiện sức mạnh tâm linh

Công dụng lớn nhất của thạch anh tóc đỏ chính là khả năng cải thiện sức mạnh tâm linh. Chúng hoạt động như một chất chống trầm cảm mạnh mẽ, giúp Kỷ Mùi phát triển tầm nhìn về một bức tranh kinh doanh rộng lớn hơn. Nó còn đặc biệt hữu ích trong những trường hợp kiệt quệ năng lượng hay đối mặt với thất bại, bế tắc. 

Tính năng truyền và cường độ sức mạnh của các sợi tóc bên trong khiến Red Rutilated Quartz trở thành một viên đá chữa bệnh mạnh mẽ. Chúng không chỉ được dùng trong việc hỗ trợ các vấn đề hô hấp, tái tạo tế bào. Mà còn giúp cân bằng gia tăng sức dẻo dai và sức khoẻ cho cơ thể. 

#3. Đá phong thuỷ màu cam 

Nếu những viên đá màu đỏ gợi lên sự mạnh mẽ, nhiệt huyết thì các viên đá màu cam lại mang đến sự tích cực, vui vẻ và quyền lực cá nhân. Từ đó, giúp người sinh năm 1979 phát huy điểm mạnh năng động, thích khám phá vốn có.

Với mối liên kết của luân xa xương cùng (luân xa đại diện cho sự sáng tạo, khả năng thích ứng và tình dục). Nguồn năng lượng của các viên đá màu cam đủ sức để tạo nên một “vụ nổ lớn” trong cuộc sống của gia chủ Kỷ Mùi. Theo các chuyên gia tại Thạch Anh Việt, tuổi Kỷ Mùi có thể tham khảo một số loại đá màu cam tiêu biểu như:

Đá mã não cam: Là một trong “Phật giáo thất bảo”, đá mã não cam (đá Agate) được sử dụng như một lá bùa hộ thân, một là bùa may mắn thực thụ. Nó loại bỏ và chuyển hoá những năng lượng có hại, đem lại sự an toàn và ổn định cho vùng hào quang quanh Kỷ Mùi. Theo phong thuỷ học truyền thống, đây là viên đá của sự sung túc, sức khoẻ và sự trường thọ dài lâu. 

da ma nao cam
Đá mã não (Agate) cam được sử dụng như một lá bùa hộ thân, một là bùa may mắn thực thụ

Về bản chất khoáng học, Agate cam là một biến thể của thạch anh nhưng phát ra tần số nhẹ nhàng hơn. Chính vì thế, chúng là sự bổ sung tuyệt vời cho những người muốn muốn chậm lại, hay đơn giản là tập trung cao độ. Từ đó, cải thiện khả năng nhận thức cũng như nắm bắt mọi việc tốt hơn trong thực tế.

Đối với sức khoẻ, Agate cam có khả năng kích thích hệ tiêu hoá và làm giảm hiệu quả các cơn đau dạ dày. Đây cũng là một tinh thể tuyệt vời để hỗ trợ cho tim, mạch máu và đường ruột. 

Đá Sapphire cam: Đá Sapphire là viên đá phong thuỷ màu cam gắn liền với hoàng gia nên vô cùng giá trị. So với những màu sắc khác, đá Sapphire màu cam không phải là đặc biệt quý hiếm. Tuy nhiên, không dễ để Kỷ Mùi có thể tìm được những viên đá tinh khiết, độ bão hoà đậm có kích thước trên 10 carat. 

da sapphire cam
Sự thanh khiết của Sapphire cam chính là bảo chứng mãnh liệt cho hôn nhân bền vững

Từ thời xưa, các vị vua và nữ hoàng đã sử dụng chúng để củng cố sự thịnh vượng và vương giả. Cùng mối liên kết chặt chẽ với luân xa xương cùng, viên đá góp phần kết nối trí sáng tạo với trái tim đầy nhiệt huyết. Do đó, chúng được rất nhiều nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp tuổi Kỷ Mùi sử dụng với niềm tin có được những phán đoán chính xác và hợp lý nhất. 

Sự thanh khiết của viên đá Sapphire cam chính là bảo chứng mãnh liệt cho hôn nhân bền vững. Nhờ vậy mà mối quan hệ vợ chồng ngày càng bền chặt và ngọt ngào như những ngày đầu. Một công dụng thú vị khác của loại đá này nằm ở khả năng tiêu viêm, làm giảm cơn nóng sốt và nhiễm trùng.

Đá Canxit cam: So với hai loại đá trên, đá canxit cam có phần phổ biến và giá thành cũng dễ chịu hơn nhiều. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là năng lượng phong thuỷ của chúng bị đánh giá thấp. Nhờ sự hội tụ đủ bốn thành tố trong tự nhiên (lửa – đất – nước và gió), đá canxit cam phát ra nguồn năng lượng diệu kỳ để bảo vệ vẹn toàn chủ nhân của nó. 

da canxit cam
Đá canxit cam phát ra nguồn năng lượng diệu kỳ để bảo vệ vẹn toàn chủ nhân của nó

Từ thời La Mã cổ đại, người ta bắt đầu sử dụng vật phẩm được chế tác từ đá canxit cam. Họ lý giải rằng, chúng có thể giúp hỗ trợ thu hút tài lộc, vận khí về nhà, cũng như củng cố mối quan hệ giữa người với người. Nhiều người làm kinh doanh dễ dàng ký kết được hợp đồng hoặc có nhiều mối làm ăn lớn sau khi sở hữu viên đá này. 

Không chỉ vậy, canxit cam còn có khả năng phòng ngừa các bệnh về xương nhờ chứa một lượng lớn yếu tố canxi bên trong tinh thể. Chúng không chỉ khiến chứng đau lưng, thoái hoá cột sống nhanh chóng biến mất, mà còn hoạt động tăng cường thể chất tích cực. 

#4. Đá phong thuỷ màu tím 

Là một trong bốn màu sắc thuộc mệnh Hoả, người sinh năm 1979 tuyệt đối không thể bỏ những viên đá phong màu tím. Màu tím uy nghiêm tượng trưng cho giới hoàng gia quý tộc, cũng như phép thuật bí ẩn. Khi kết hợp với gia chủ Kỷ Mùi sẽ làm tăng thêm khí chất, đẳng cấp vốn có của bản thân. 

Đá phong thuỷ màu tím cũng được nhìn nhận như một dấu hiệu của sự thịnh vượng. Chúng là sự hòa trộn hòa hảo giữa màu đỏ và xanh, biểu tượng cho sự cân bằng giữa trời và đất, tình yêu và trí tuệ, tinh thần và thể xác. Màu tím cũng là biểu tượng cho sự chung thuỷ, tin cậy và bền vững. Gia chủ Kỷ Mùi sinh năm 1979 nên ưu tiên lựa chọn một số loại đá phong thuỷ màu tím như:

Đá Thạch Anh Tím: Với danh xưng “viên đá trí tuệ”, thạch anh tím (Amethyst) giúp người sinh năm 1979 mệnh Hoả khơi thông trí não, tăng cường linh thức. Điều này giúp các quyết định đưa ra trở nên sáng suốt, nắm bắt cơ hội để có được thành công. 

da thach anh tim
Thạch anh tím giúp người sinh năm 1979 khơi thông trí não, tăng cường linh thức

Hoặc có thể đặt ở khu vực phía Tây Bắc để nhận được nhiều sự giúp đỡ đến từ quý nhân hoặc nhà hảo tâm. Tên gọi “Amethyst” được bắt nguồn từ “amethytos” – mang ý nghĩa “không say” theo tiếng Hy Lạp. Chính vì vậy, người ta còn sử dụng viên đá màu tím này như một biện pháp giải độc hiệu quả từ rượu. 

Có thể nói, Amethyst là viên đá được yêu thích bậc nhất trong danh sách đá quý màu tím. Ánh sáng cao quý của chúng được ví như “tử khí đông lai” (khí tím phát ra từ phía đông). Mang bên mình một món đồ từ đá này giúp gia chủ Kỷ Mùi gia tăng khí chất nội tâm, trở nên nổi bật và cuốn hút hơn trong mắt mọi người. 

Đá Fluorite tím: Trong Yoga Ấn Độ, Fluorite được coi là một trong những viên đá có sức mạnh huyền bí nhất. Các tinh thể màu tím mang một năng lượng chữa lành và trẻ hóa đáng kinh ngạc đối với người sinh năm 1979. Để hấp thụ toàn bộ đặc tính chữa bệnh, bạn có thể đặt một một viên đá lên tay hoặc đơn giản là đặt nó bên cạnh trong khi thiền định.

da fluorit tim
Trong Yoga Ấn Độ, Fluorite được coi là một trong những viên đá có sức mạnh huyền bí nhất

Fluorite tím còn rất hữu ích cho những người thường xuyên phải tiếp xúc với các con số hoặc muốn cải thiện trí nhớ. Từ trường bên trong viên đá giúp Kỷ Mùi dễ dàng vượt qua suy nghĩ lan man, đạt cảnh giới hoà hợp cao nhất giữa thân – tâm – trí. Về mặt bảo vệ, Fluorite tím hoạt động như một lá chắn tâm linh để chủ nhân tránh được sự dao động hỗn loạn của vũ trụ.

So với đa phần các loại đá quý, viên đá này khá mềm và có phần mỏng manh hơn (độ cứng 4/10 theo Mohs). Nhưng với vẻ đẹp sang trọng, thanh nhã, có thể làm “xiêu lòng” bất kỳ ai nên được các gia chủ tuổi Kỷ Mùi sử dụng vô cùng rộng rãi để tiếp thêm sự thuận lợi, may mắn trong công việc. 

Đá mắt rồng (Charoite): dù chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam, nhưng những viên đá mắt rồng được rất nhiều nhà sưu tầm đá đam mê và thích thú. Sắc tím của viên đá trải dài từ màu oải hương cho tới tím thuần và tím nhạt. Kết hợp với những vệt trắng và hoa văn xoáy đan xen tạo nên một nét rất đặc trưng. Dù quý hiếm nhưng đá mắt rồng lại có giá cả khá thân thiện.

da mat rong tim
Đá mắt rồng cũng là một viên đá quý tuyệt vời trong việc rèn luyện chánh niệm và thiền định

Theo các chuyên gia, nguồn năng lượng thần bí mà Charoite sở hữu là rất đáng kinh ngạc. Đây là loại đá của sự tinh thông, giúp trí não minh mẫn và gia tăng hiệu suất trong công việc. Mang trong mình tính dương của mặt trời, Charoite xua đuổi thế lực tà ma và những cảm xúc huỷ hoại. Chúng giúp Kỷ Mùi phát hiện năng lực nội tại để vượt qua mọi bi kịch, khó khăn trong cuộc sống. 

Đá mắt rồng cũng là một viên đá quý tuyệt vời trong việc rèn luyện chánh niệm và thiền định. Chúng làm dịu đi các cơn đau, chứng đau nửa đầu, mang lại cho Kỷ Mùi cảm giác bình yên và thanh tịnh. Đôi khi, viên đá này còn được sử dụng để điều trị các bệnh về tim, gan và tuyến tụy. 

#5. Đá phong thuỷ màu hồng 

Năng lượng đến từ đá quý phong thuỷ màu hồng có xu hướng dịu dàng, ấm áp hơn với những viên đá màu khác. Vô cùng thích hợp với lối sống tình cảm, giàu lòng trắc ẩn của những người sinh năm 1979. Sau một thời gian tiếp xúc, bạn sẽ thấy bản thân thay đổi tích cực hơn nhiều nhờ điều chỉnh được những “thói hư tật xấu”.

Năng lượng của đá quý màu hồng cũng rất có ích trong việc thu hút tài lộc, giúp đỡ công việc phát triển như mơ. Chúng cũng có thể truyền cho chủ nhân sự thư thái, thăng hoa để thỏa sức sáng tạo. Bởi vậy, loại đá này còn là sự lựa chọn hoàn hảo với những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. 

Đá thạch anh hồng: là viên đá của nhà thạch anh có dải màu trải dài từ hồng nhạt cho đến hồng thuần. Chúng được các gia chủ tuổi Kỷ Mùi yêu thích bởi vẻ ngoài tươi sáng, viên mãn, độ bền cao (7/10 trên thang Mohs). Đây cũng là một viên đá phong phú và rất dễ tìm với giá cả phải chăng. 

da thach anh hong
Màu sắc của Rose Quartz mang đến sự dồi dào và thư thái, hỗ trợ trí sáng tạo cực cao

Trong phong thuỷ, thạch anh hồng nổi tiếng với khả năng thu hút tình duyên. Viên đá giúp các cặp đôi hoặc người đã lập gia đình tăng thêm sự thấu hiểu, gắn bó. Song, còn giúp người dùng nhận thức đúng về giá trị bản thân, xóa bỏ mặc cảm để cuộc sống trở nên yên bình và vui tươi. 

Màu sắc của Rose Quartz mang đến sự dồi dào và thư thái, hỗ trợ trí sáng tạo cực cao. Nguồn năng lượng bên trong còn rất hữu hiệu trong việc ngăn chặn các bức xạ độc hại, xóa tan mệt nhọc và áp lực trong cuộc sống. Sắc hồng tuy nhẹ nhàng nhưng lại tràn đầy sự nhiệt huyết. Điều này giúp tuổi Kỷ Mùi đạt được những thành tựu vang dội trong sự nghiệp của mình. 

Đá Onyx hồng: đá Onyx hồng là viên đá cổ xưa được tôn sùng tại rất nhiều nền văn hoá. Chúng được biết đến như một khoáng chất chalcedony dạng vi tinh thể, tương tự như mã não. Với màu sắc rực rỡ, ấm áp, vân đá đa dạng cùng khả năng xuyên sáng tuyệt vời. Vậy nên, chúng rất được yêu thích trong việc chế tác tượng đá phong thuỷ mỹ nghệ. 

da onyx hong
Đá Onyx hồng rất được yêu thích trong việc chế tác tượng đá phong thuỷ mỹ nghệ

Onyx hồng giúp người sinh năm 1979 nhận thức rõ ràng về bản thân, định hình chắc chắn cho tương lai, sự nghiệp. Nếu công việc gặp nhiều khó khăn, mọi chuyện diễn ra chẳng như ý hoặc đang thiếu ý tưởng cho một dự án. Một vật phẩm phong thuỷ từ đá Onyx có thể chào đón sự thịnh vượng trong không gian. 

Từ đó, giúp đầu óc minh mẫn, sáng suốt để khơi nguồn cảm hứng cho những vấn đề hóc búa nhất. Vậy nên, chúng được xem như “bảo bối” vô giá đối người làm kinh doanh, chính trị,… Đối với người Mông Cổ, mang viên đá này có thể tránh được những vận hạn, tai nạn diễn ra cái chết bất đắc kỳ tử. Hơn nữa, nó còn xoá tan những bất hoà, ngăn chặn mối quan hệ quan hệ ngoài hôn nhân. 

Đá Tourmaline hồng: là sự lựa chọn tuyệt vời cho người sinh năm 1979 để chữa bệnh cá nhân hoặc thu hút vận may. So với những màu sắc khác, Tourmaline hồng là biến thể khá phổ biến và cũng rất dễ mua. Với độ bền khá tốt (7 đến 7,5 theo thang Mohs), các món trang sức trở nên nổi bật với vẻ ngoài trong trẻo và đầy lấp lánh. 

da tourmaline hong
Tourmaline hồng là khoáng vật hiếm hoi được mẹ thiên nhiên ban tặng khả năng sản sinh ion

Tourmaline hồng là khoáng vật hiếm hoi được mẹ thiên nhiên ban tặng khả năng sản sinh ion vi diệu cho cơ thể. Sau một thời gian sử dụng sẽ sinh ra phản ứng nhiệt, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và ngăn ngừa mầm mống gây bệnh. Chính vì thế, chúng được xem như một món quà ý nghĩa đối với người bị bệnh thận, dạ dày, viêm gan,…

Một tác dụng nổi bật khác của Tourmaline hồng là khả năng ngăn chặn trường khí độc hại xâm phạm. Đồng thời, trung hòa các sóng điện từ phát ra từ các thiết bị xung quanh như: máy tính, điện thoại, tivi,… Từ đó, mang đến cho người sinh năm 1979 một cuộc sống yên ổn và hạnh phúc. 


Trên đây là những giải đáp chi tiết cho câu hỏi “Sinh năm 1979 hợp đá phong thuỷ màu gì? 5 màu như ý cát tường”. Tất cả những thông tin trong bài viết đều được Thạch Anh Việt tham khảo ý kiến từ rất nhiều chuyên gia. Do đó, bạn đọc có thể an tâm và lựa chọn những viên đá phong thuỷ phù hợp với bản thân theo những gợi ý trên. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *