Giải đáp: Quả Cầu Phong Thủy bị vỡ, nứt có sao không?

Quả cầu phong thủy từ lâu đã trở thành vật phẩm được đông đảo mọi người yêu thích bởi những công năng hữu hiệu mà nó mang lại. Tuy nhiên nhiều người không khỏi lo ngại rằng việc quả cầu phong thủy bị nứt vỡ sẽ đem đến những điều kém may mắn trong cuộc sống thường nhật. Vậy quả cầu phong thủy bị vứt, vỡ có sao không và gây ảnh hưởng xấu gì cho chủ nhân hay không? Tất cả sẽ được Thạch Anh Việt giải đáp chi tiết qua bài viết sau!

Nguyên nhân khiến cho quả cầu phong thủy bị nứt vỡ

Quả cầu phong thủy là vật phẩm được chế tác từ những loại đá quý trong tự nhiên dưới hình dạng bi cầu tròn tượng trưng cho nguồn nguyên khí của đất trời. Bởi vì vậy mà từ lâu, quả cầu phong thủy đã trở thành dòng sản phẩm được đông đảo người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhằm mong cầu bình an, tài lộc và may mắn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng đã không có ít trường hợp quả cầu phong thủy bị nứt vỡ. Vậy nguyên nhân xảy ra hiện tượng nứt vỡ quả cầu phong thủy là gì?

Quả cầu phong thủy làm từ đá quý kém chất lượng: Đây được xem là nguyên nhân phổ biến nhất khiến cho quả cầu phong thủy dễ bị nứt vỡ bởi được chế tác từ những loại đá kém chất lượng. Với nhu cầu sử dụng ngày một gia tăng đã kéo theo sự hình thành của nhiều địa chỉ buôn bán quả cầu phong thủy khiến cho khách hàng khó khăn trong việc phân biệt dòng sản phẩm chất lượng cao. Nếu không trang bị kiến thức và kinh nghiệm dày dặn, người tiêu dùng rất có thể sẽ mua phải loại hàng giả có chất lượng kém. 

Quả cầu phong thủy đã trở thành dòng sản phẩm được đông đảo người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.
Quả cầu phong thủy đã trở thành dòng sản phẩm được đông đảo người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Yếu tố môi trường: Vì được hình thành sâu trong lòng đất nên quả cầu phong thủy đá quý sau khi đưa vào sử dụng sẽ chịu sự tác động của điều kiện thời tiết thất thường như nắng, mưa và gió. Một vài trường hợp đặc biệt khiến cho quả cầu phong thủy bị sốc nhiệt bởi đang ở nhiệt độ cao bỗng đột ngột xuống nhiệt độ thấp. Đây là nguyên nhân làm cho quả cầu phong thủy dễ bị hình thành các hoạt tiết vân mây và nứt vỡ nếu không biết bảo quản đúng cách.

Tác động khách quan: Bên cạnh đó quả cầu phong thủy còn có thể bị nứt vỡ do một vài nguyên nhân khách quan như trong quá trình khai thác và vận chuyển không cẩn thận khiến cho sản phẩm bị nứt vỡ. Tuy nhiên nhờ vào hiện tượng này mà quý khách hàng có thể phân biệt được đâu là vật phẩm phong thủy chế tác từ loại đá tự nhiên 100% với nguồn năng lượng từ trường dương khí vô cùng to lớn. 

Quả cầu phong thủy bị vỡ, nứt có sao không? 

Theo các chuyên gia phong thủy trong quá trình sử dụng quả cầu đá quý nếu người sở hữu không may làm rơi vỡ hoặc vật phẩm tự nhiên nứt vỡ thì đều mang đến một điềm báo trong tương lai. Nhiều người cho rằng quả cầu phong thủy bị vỡ thường đem lại nhiều chuyện không may mắn, xui xẻo và vận hạn đến với các thành viên trong nhà.

Tuy nhiên, nguồn năng lượng lan tỏa từ đá quý dưới dạng bi cầu tròn sẽ giúp cho người sử dụng hạn chế sự đen đủi một phần nào đó sắp kéo đến với cuộc sống. Bởi vậy mà chủ nhân không nên quá lo lắng về hiện tượng này. Vậy quả cầu phong thủy bị vỡ, nứt có sao không? Dưới đây là phần giải đáp chi tiết mà bạn đọc có thể tham khảo ngay nhé!

Quả cầu phong thủy bị vỡ, nứt có sao không? 
Quả cầu phong thủy bị vỡ, nứt có sao không?

Trường hợp vô tình làm rơi vỡ

Nếu trong quá trình sử dụng, bạn vô tình làm quả cầu phong thủy bị rơi vỡ thì không nên quá lo lắng và quan ngại. Nguyên nhân bởi lẽ điều này sẽ ít ảnh hưởng đến phong thủy của nhà ở mà chỉ giảm giảm công năng hay làm mất đi hoàn toàn nguồn năng lượng dương khí của quả cầu đá quý. Vì vậy nó sẽ không đem đến cho gia đình bạn bất kỳ điều xấu xa và kém may mắn nào nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Mặt khác, hiện nay người ta thường sử dụng những loại đá quý trong tự nhiên với độ bền bỉ và độ cứng cao nên rất khó rơi vỡ. Do đó, nếu bạn làm rơi quả cầu phong thủy với khoảng cách không quá cao mà vật phẩm này vẫn bị nứt vỡ hoặc biến dạng thì có thể xem xét cũng như đánh giá nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. 

Nếu trong quá trình sử dụng, bạn vô tình làm quả cầu phong thủy bị rơi vỡ thì không nên quá lo lắng và quan ngại.
Nếu trong quá trình sử dụng, bạn vô tình làm quả cầu phong thủy bị rơi vỡ thì không nên quá lo lắng và quan ngại.

Trường hợp cố tình làm vỡ

Theo các chuyên gia phong thủy tâm linh, nếu bạn cố tình phá hoại hay làm vỡ bất kỳ thứ gì đều mang đến điều xấu xa, ám khí và tiêu cực đến với bản thân. Vì vậy, nếu trong quá trình sử dụng, bạn cố tình làm rơi vỡ quả cầu phong thủy sẽ khiến cho vật phẩm này bị mất đi các công năng hữu hiệu trong cuộc sống đồng thời tiêu tan tan các nguồn dương khí mà đá quý đã tích tụ hàng ngàn năm. 

Song song với đó, quả cầu phong thủy khi bị nứt vỡ sẽ đem đến tác dụng ngược cho người sử dụng. Ám khí từ môi trường sống xung quanh sẽ ngày càng gia tăng khiến cho các thành viên trong gia đình suy giảm sức khỏe và thể chất. Ngoài ra, vật phẩm phong thủy này còn kiến cho con đường công danh tài lộc của người sử dụng có thể tụt dốc không phanh, đặc biệt đường tình duyên gặp nhiều trở ngại, xích mích và đổ vỡ.

Quả cầu phong thủy khi bị nứt vỡ sẽ đem đến tác dụng ngược cho người sử dụng.
Quả cầu phong thủy khi bị nứt vỡ sẽ đem đến tác dụng ngược cho người sử dụng.

Cách khắc phục quả cầu phong thủy đá quý bị nứt vỡ

Từ xưa, ông cha ta đã biết sử dụng quả cầu phong thủy để mong cầu may mắn, bình an đồng thời thể hiện uy quyền và địa vị của bản thân. Chính vì vậy mà nhiều người quan niệm rằng việc quả cầu phong thủy bị vỡ, nứt có thể đem đến điềm báo xấu về công danh, sự nghiệp, sức khỏe và hôn nhân cho các thành viên trong gia đình. 

Tuy nhiên thực tế lại cho thấy rằng việc quả cầu phong thủy bị nứt, vỡ bởi nhiều nguyên nhân như người sử dụng bảo quản không tốt hay chọn mua phải loại hàng kém chất lượng trên thị trường hiện nay chứ không gây ảnh hưởng gì nhiều đến yếu tố tâm linh. Sau đây là một vài cách khắc phục quả cầu phong thủy đá quý bị nứt, vỡ mà bạn có thể tham khảo như:

  • Đối với trường hợp quả cầu phong thủy đá quý bị nứt, vỡ bởi chất lượng đá kém thì cách giải quyết tốt nhất dành cho bạn đó chính là đem đến cửa hàng đã mua để tiến hành hàn lại đường nứt vỡ. Với máy móc công nghệ hiện nay thì việc hàn lại quả cầu phong thủy sao cho hoàn hảo như ban đầu là điều không hề khó khăn.
  • Bên cạnh đó, khi có ý định mua quả cầu phong thủy bạn cũng nên tìm kiếm, liên hệ đến những cơ sở kinh doanh uy tín có chất lượng đảm bảo để được hỗ trợ và tư vấn. Ngoài ra trong quá trình mua hàng, bạn cũng có thể yêu cầu cơ sở kinh doanh cung cấp giấy tờ kiểm định từ cơ quan chức năng có thẩm quyền để chắc chắn rằng quả cầu phong thủy là dòng sản phẩm chất lượng cao.  
Từ xưa, ông cha ta đã biết sử dụng quả cầu phong thủy để mong cầu may mắn, bình an đồng thời thể hiện uy quyền và địa vị của bản thân.
Từ xưa, ông cha ta đã biết sử dụng quả cầu phong thủy để mong cầu may mắn, bình an đồng thời thể hiện uy quyền và địa vị của bản thân.
  • Đối với trường hợp quả cầu phong thủy bị vỡ, nứt do môi trường tự nhiên và cách bảo quản không tốt thì chủ nhân có thể đem đến những cơ sở uy tín để tiến hành hàn sản phẩm. Mặt khác, người sử dụng cũng có thể yêu cầu đơn vị kinh doanh chế tác quả cầu cũ thành quả cầu mới có kích thước bé hơn.
  • Đối với những quả cầu phong thủy đá quý có quá nhiều vết nứt phèn thì bạn nên bỏ đi mà không ứng dụng sử dụng nữa. Nhưng chúng ta cũng có thể dựa vào hiện tượng này để có thể đánh giá quả cầu phong thủy được làm từ đá giả và đá thật. Bởi lẽ chỉ có những quả cầu phong thủy đá giả với đẹp không tỳ vết và hoàn hảo tuyệt đối nhưng không mang lại công năng hữu hiệu nào. Do đó, người mua hàng cầu sáng suốt trong lựa chọn quả cầu phong thủy.

Cách bảo quản quả cầu phong thủy bị nứt vỡ 

Thực tế cho thấy quả cầu phong thủy thường có các vết nứt vỡ tự nhiên nhưng trong quá trình sử dụng, chúng ta cũng cần bảo quản vật phẩm này một cách cẩn thận để tránh tình trạng vết nứt ban đầu sẽ bị lan rộng ra và làm mất đi tác dụng của sản phẩm. Vậy có những cách bảo quản quả cầu phong thủy nào để vật phẩm này không bị nứt vỡ. Sau đây là một vài cách bảo quản quả cầu phong thủy tối ưu mà quý bạn đọc có thể tham khảo như:

Tránh để quả cầu phong thủy tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Theo nhiều nghiên cứu của chuyên gia khoa học nhận định rằng ánh sáng của mặt trời khi phản chiếu trực tiếp sẽ khiến cho quả cầu phong thủy bị suy giảm năng lượng.

Đồng thời, nếu bạn để quả cầu phong thủy dưới ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài còn khiến cho đá quý có thể bị đổi màu. Bởi vậy chúng ta nên đặt vật phẩm phong thủy đá quý này tại những nơi thiếu ánh sáng hay không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào để nó xua đuổi ám khí và đem đến điều cát lành cho gia đạo. 

Đặt quả cầu phong thủy vào đế: Nguyên nhân bởi đây là vật phẩm phong thủy được làm từ đá quý dưới dạng cầu tròn nên rất dễ bị lăn và rơi vỡ. Để có thể tránh được tình trạng này, người sử dụng nên mua một loại đế dành riêng cho quả cầu phong thủy nhằm cố định vật phẩm này tại một vị trí. 

Chúng ta nên đặt vật phẩm phong thủy đá quý này tại những nơi thiếu ánh sáng hay không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
Chúng ta nên đặt vật phẩm phong thủy đá quý này tại những nơi thiếu ánh sáng hay không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Không sử dụng chất tẩy rửa cho quả cầu phong thủy: Nhiều chuyên gia khuyên rằng trong quá trình sử dụng, chúng ta không nên dùng các hóa chất tẩy rửa hay mỹ phẩm để làm sạch mặt đá tự nhiên. Bởi lẽ, điều này sẽ khiến cho quả cầu phong thủy bị bào mòn, biến đổi mặt và mất đi tính thẩm mỹ tự nhiên vốn có của nó.

Lau chùi thường xuyên: Trong môi trường sống tự nhiên có chứa rất nhiều bụi bặm nêu nếu chúng ta không vệ sinh quả cầu kỹ càng sẽ khiến cho vật phẩm phong thủy này bị ố vàng và không còn trong sáng. Từ đó khiến cho quả cầu phong thủy khó khăn trong việc hấp thụ tinh hoa của đất trời và tự nhiên. Vì vậy, chúng ta cần phải vệ sinh quả cầu bằng khăn lau mềm ấm để tiến hành lau nhẹ nhàng và tránh sự đổ vỡ. 

Mua quả cầu phong thủy ở đâu uy tín và chất lượng cao?

Đây chính là câu hỏi của nhiều người khi đang có ý định mua quả cầu phong thủy. Nguyên nhân bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty chuyên kinh doanh đá quý phong thủy nhưng không phát bất kỳ đơn vị nào cũng có đủ độ uy tín để cung cấp những dòng sản phẩm quả cầu đá quý chất lượng cao. Điều này đã khiến cho không ít khách hàng mua phải quả cầu phong thủy kém chất lượng không chỉ dễ bị nứt vỡ mang đến sự xui xẻo đến với cuộc sống mà còn tiền mất tật mang.

Vì vậy, người mua hàng cần phải trang bị cho bản thân mình những kiến thức về phong thủy và đá quý để phục vụ cho việc chọn mua vật phẩm. Song song với đó, khách hàng cùng nên tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ kinh doanh chất lượng để mua quả cầu phong thủy chính hãng được làm từ đá quý tự nhiên. Nếu quý khách còn chưa tìm được cửa hàng uy tín để mua quả cầu phong thủy thì có thể đến ngay với hệ thống Thạch Anh Việt.

Với hơn 8 năm hoạt động cũng như kinh doanh các mặt hàng đá quý phong thủy, Thạch Anh Việt vô cùng tự hào khi đã cho ra mắt thị trường tiêu dùng những sản phẩm quả cầu chất lượng cao và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Không chỉ cần thận trong quy trình chế tác, Thạch Anh Việt còn là đơn vị khai thác các loại đá quý trong tự nhiên với nguồn năng lượng từ trường dương khí vô cùng to lớn. Tất cả các mẫu quả cầu phong thủy của cửa hàng đều mang vẻ ngoài tươi mới, hoàn mỹ đi cùng chất lượng vượt trội.

Thạch Anh Việt còn được mệnh danh là cơ sở kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam tiến hành thanh tẩy, nạp và kích hoạt năng lượng cho đá phong thủy. Từng mẫu vật phẩm phong thủy tại đây trước khi bày bán ra thị trường đều được các chuyên gia tẩy uế sạch sẽ và kích hoạt nguồn năng lượng từ trường cho đá quý. Nhờ vậy mà quả cầu phong thủy luôn ẩn chứa năng lượng tích cực để đem đến cho người sử dụng nhiều may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng trong cuộc sống.

Thạch Anh Việt vô cùng tự hào khi đã cho ra mắt thị trường tiêu dùng những sản phẩm quả cầu chất lượng cao.
Thạch Anh Việt vô cùng tự hào khi đã cho ra mắt thị trường tiêu dùng những sản phẩm quả cầu chất lượng cao.

Hơn nữa, để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng, Thạch Anh Việt còn đưa ra chính sách vận chuyển cho mọi đơn hàng bi cầu đá phong thủy trên phạm vi toàn quốc. Sau khi nhận hàng, quý khách chỉ cần kiểm tra sản phẩm và thanh toán số tiền mà nhân viên đã thông báo trước đó mà không mất thêm bất kỳ khoản tiền phát sinh ngoài lề nào khác. Nhờ vậy mà khách hàng có thể tối ưu được một phần ngân sách chi tiêu khi mua quả cầu phong thủy tại Thạch Anh Việt.

Đặc biệt hơn cả, Thạch Anh Việt còn cho phép khách hàng có thể kiểm tra và đổi trả sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu quý khách phát hiện ra quả cầu phong thủy bị sai sót từ nhà sản xuất như bị rơi vỡ, biến dạng, sai chủng loại, cân nặng, màu sắc và kích thước thì có thể đổi sang sản phẩm khác có cùng giá trị. Đối với những loại hàng bị phát hiện là đá kém chất lượng, đá giả đã bị nhuộm màu thì chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm và tiến hành bồi thường 200% giá trị của quả cầu phong thủy.


Trên đây là những thông tin “Giải đáp: Quả cầu phong thủy bị vỡ, nứt có sao không?”. Qua những kiến thức tổng hợp này của Thạch Anh Việt, hy vọng rằng quý độc giả sẽ biết được lý do vì sao quả cầu phong thủy bị vỡ cũng như tác động của hiện tượng này đến với cuộc sống của người sử dụng. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp nhanh chóng hay có nhu cầu mua quả cầu phong thủy đá quý chất lượng cao thì các bạn có thể liên hệ đến Hotline 0922 33 66 79 để được Thạch Anh Việt hỗ trợ kịp thời nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *